คุมตัวเยาวชนอายุไม่ถึง 15 ปี ขึงเอ็นเกี่ยวหน้าพยาบาลเป็นแผล

View icon 54
วันที่ 31 ม.ค. 2566 | 06.22 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุการณ์หวาดเสียว เมื่อพยาบาลสาวขี่รถจักรยานยนต์ในช่วงกลางคืน ถูกวัยรุ่นขึงสายเอ็นบาดใบหน้าเป็นแผล ตอนแรกคาดคนลงมือทำต้องการชิงทรัพย์ แต่ล่าสุดตำรวจจับตัวได้แล้ว เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี อ้างว่าแค่คึกคะนอง

จากกรณีกล้องวงจรปิดร้านอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนเกาะแก้ว เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จับภาพเด็กวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานมาถึงซอยทางเข้าโรงฆ่าสัตว์ คนซ้อนท้ายได้กระโดดลง และหยิบอะไรบางอย่างออกมาดึงให้ตึง ก่อนมีรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านมา แล้วคนขี่มีลักษณะเหมือนปะทะกับอะไรบางอย่าง ปรากฎว่าเจ้าของรถคือพยาบาลสาวรายหนึ่ง ถูกเส้นเอ็นเกี่ยวเข้าที่หน้าจนเป็นแผล หลังเหตุการณ์มีชาวบ้านวิ่งไปช่วยเหลือ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. ทำให้ นางสาวชนิตา หมุดเพ็ชร พยาบาลโรงพยาบาลพนัสนิคม ถูกสายเอ็นบาดหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ยังมีร่องรอยบาดแผลบนใบหน้า เธอได้มาชี้จุดที่ตนเองกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเพื่อไปเข้าเวร จึงอยากเตือนให้ประชาชนระวังตัว เพราะเชื่อว่าไม่ได้เป็นเหตุคึกคะนอง แต่อาจจะเป็นเหตุหวังเข้าชิงทรัพย์ แต่โชคดีขี่มาไม่เร็ว รถเลยไม่ล้ม

ซึ่งเมื่อวานนี้ (30 ม.ค.) นางสาวชนิตา ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าพบผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม หลังทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี

หลังการสอบสวน ทราบว่าเด็กได้ชักชวนกันนำสายเอ็นมาเล่น เพื่อจะแกล้งเพื่อน แต่ไม่ทันมองว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งมา ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว พอเห็นว่ามีคนบาดเจ็บ เด็กก็ตกใจหนีไป ซึ่งทางผู้ได้รับบาดเจ็บฟังปากคำแล้วตัดสินใจไม่เอาความ แต่ได้ว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ทำเช่นนี้อีก เพราะเป็นอันตรายต่อผู้อื่นอย่างรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง