3 เยาวชน ปาระเบิดปิงปอง ก่อนปล้นทรัพย์

View icon 58
วันที่ 31 ม.ค. 2566 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่น 3 คน นัดกันก่อเหตุปาระเบิดปิงปองเข้าหอพัก พร้อมขโมยรถจักรยานยนต์ และอะไหล่รถจักรยานยนต์เพื่อนำไปขาย ให้เหตุผลว่า "หมดเงินซื้อเหล้า"

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เข้าตรวจสอบบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม หลังเกิดเหตุมีคนร้ายเข้ามาปาระเบิดปิงปองและถอดอะไหล่รถจักรยานยนต์ออกออกจนหมด ไม่ว่าจะเป็นโครงรถ เครื่องยนต์ ล้อรถ และโช้คหน้า

ผู้เห็นเหตุการณ์ที่พักอาศัยอยู่ในห้องพัก เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดลูกแรกดังขึ้น และเห็นคนร้าย 3 คน ปีนข้ามรั้วเข้ามาห้องพัก แล้วมี 1 คน สวมเสื้อสีดำได้บอกว่า "กูมีปืนและระเบิดอย่าเข้ามา" แล้วก็ปาระเบิดลงพื้นหน้าตนเองยืนอยู่ 3 ครั้ง 

ส่วนผู้อาศัยอีกคนก็เล่าว่า มีเสียงผู้ชายตะโกนบอกว่า "เอากุญแจรถมาเดียวนี้" แล้วคนร้ายได้ใช้ของแข็งทุบกระจกบานเกล็ดห้อง แล้วพังเข้าไปค้นหากุญแจรถจักรยานยนต์และขี่หลบหนีออกไปหน้าหอพัก

ในขณะคนร้ายก่อเหตุ ตำรวจสายตรวจมาถึงพอดี จึงจับกุมคนร้ายไว้ได้ 2 คน พร้อมอาวุธมีดอีก 3 เล่ม ส่วนอีก 1 คน หลบหนีไปได้

ส่วนของกลางที่ยึดได้ อะไหล่รถมอเตอร์ไซค์อีกจำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์สีดำ 1 คัน ที่ใช้ผ้าสีดำปิดทะเบียนไว้

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ทราบว่าอายุเพียง 16 ปี โดยทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลอ้อมใหญ่ ซึ่งก่อนก่อเหตุได้นัดกันดื่มสุราจนเมาและเงินหมด จึงชักชวนกันไปก่อเหตุ ครั้งแรกไปขโมยถอดเอาอะไหล่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถในหอพัก แต่ถอดได้แล้วเพื่อนอีกคนบอกถ้านำไปขายคงไม่ได้เงินมากสักเท่าไหร่ จึงร่วมกันออกความคิดใช้วิธีปาระเบิดปิงปองที่เตรียมติดตัวมาให้เสียงดัง เพื่อให้คนในห้องพักตื่นขึ้น แล้วค่อยเข้าไปเอากุญแจรถจักรยานยนต์ในห้องพักแล้วขโมยรถจักรยานยนต์ทั้งคัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง