หนุ่มเมายาบ้า บีบคอพี่สาว เตะพ่อ พร้อมขู่ฆ่า

View icon 82
วันที่ 31 ม.ค. 2566 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเกิดอาการคลั่งยา ทำร้ายคนในครอบครัว เตะพ่อ บีบคอพี่สาว พร้อมขู่ฆ่า หลังจากขอเงิน 7,000 บาท แล้วไม่ได้

เมื่อวันที่ 30 มกราคม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองน้ำเต้า ตำบลนาโสก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นำกำลังเข้าจับกุมหนุ่มคลั่งยา หลังก่อเหตุไล่ทำร้ายพี่สาวพร้อมกับพ่อ 

พี่สาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายเพิ่งออกมาจากเรือนจำได้ประมาณ 4-5 เดือน มาอาศัยอยู่บริเวณกระท่อมที่ทุ่งนา ซึ่งที่ผ่านมาก็มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดเกือบทุกประเภทที่หาได้ ไม่ว่าจะเป็นกัญชา ยาบ้า

ก่อนก่อเหตุ น้องชายอยากได้เงิน 7,000 บาท ตนเองและพ่อจะออกมาพูดคุย ถามถึงสาเหตุว่าจะเอาเงินไปทำอะไร ไม่ทันได้คำตอบน้องชายก็ตรงมาทำร้ายด้วยการบีบคอน้องสาวอีกคน ส่วนพี่สาวพยามเข้ามาห้ามก็โดน น้องชายชกเข้าที่หน้า แล้วก็เตะพ่อ จนทุกคนต้องหนีเอาตัวรอด เพราะน้องชายเดินไปหยิบมีดพร้าพร้อมไม้จะมาทำร้ายอีกรอบ จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจเข้าจับกุม

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร และจะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดอีกครั้ง พร้อมกับแนะนำให้ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง