ช่วยยายวัย 85 ปี หูตึง ตาฝ้าฟาง ติดในรถ จ.สุรินทร์

View icon 56
วันที่ 31 ม.ค. 2566 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วันก่อนเรานำเสนอข่าวเด็กติดอยู่ในรถ วันนี้มีเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว แต่คนที่ติดอยู่ในรถไม่ใช่เด็ก เป็นคุณยายวัย 85 ปี ที่ดวงตาฝ้าฟาง และยังมีอาการหูตึง ลูกชายยายลงไปซื้อของ ยายนั่งอยู่ในรถเผลอไปกดโดนล็อกประตู เลยต้องรีบช่วยยายออกมา

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้า หน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยผู้สูงอายุที่ติดอยู่ในรถยนต์คันนี้ หลังจากที่ลูกชายลงไปซื้อของ ปล่อยคุณยายนั่งอยู่ในรถ ปรากฏว่าคุณยายเผลอเอามือไปกดโดนล็อกประตูทำให้เปิดประตูรถไม่ได้ ต้องพยายามเรียกยาย และหาทางเปิดรถให้ได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนปัทมานนท์ สุรินทร์ - จอมพระ โดย นายจำนง อายุ 46 ปี เป็นเจ้าของรถยนต์ และเป็นลูกชายของยาย ชื่อคุณยายสะอาด โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์มา ช่วยพยายามเรียกคุณยายเท่าไหร่ ยายก็ยังเฉยอยู่เพราะหูไม่ได้ยิน

สุดท้ายต้องใช้ไม้บรรทัดเหล็ก มาสอดเข้าไปทางกระจกรถใช้เวลากว่า 20 นาที จึงเปิดประตูได้สำเร็จ คุณยายปลอดภัยดีและดูจะงง ๆ นิดหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้นข้างนอกนั่น และทันทีที่เปิดประตูรถออกมาได้ นายจำนง ลูกชายคุณยาย ได้โผเข้ากอดแม่และร้องไห้ออกมาด้วยความเป็นห่วง พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่าขอบคุณหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ที่มาช่วยเปิดประตูจนสำเร็จ และคุณยายก็ปลอดภัยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง