หนุ่มยูทูบเบอร์สายฟิตเนส เสียชีวิตปริศนาคาห้องน้ำบ้านหรู จ.ชลบุรี

View icon 97
วันที่ 31 ม.ค. 2566 | 16.37 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นข่าวดังของวันนี้ก็ว่าได้  หนุ่มยูทูบเบอร์ฟิตเนส เสียชีวิตปริศนา อยู่ในห้องน้ำที่บ้านย่านพัทยา พบห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย เพื่อนติดต่อไม่ได้ ก่อนใช้กุญแจสำรองมาเปิด พบศพนอนเสียชีวิต

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น มีสระว่ายน้ำ ตรวจสอบภายในห้องน้ำภายในห้องชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาวอเมริกัน อายุ 34 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดภายในห้องน้ำ สวมเพียงเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ส่วนท่อนล่างเปลือยไม่สวมอะไรเลย ส่วนสภาพภายในห้องน้ำข้าวของกระจัดกระจาย โถส้วมขยับออกจากจุดเดิม  ส่วนสภาพภายในห้องนอนเสื้อผ้าถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย และยังพบคราบเลือดที่บริเวณปลายเตียง รวมทั้งที่โกนหนวดแยกชิ้นส่วน ส่วนบทโต๊ะทำงานพบคอมพิวเตอร์ยังเปิดอยู่ ส่วนภายในห้องตรวจสอบพบยาจำพวกที่นักเล่นกล้ามใช้ รวมทั้งยานอนหลับ กัญชา ยาคลายเครียด และยาที่รักษาโรคไบโพลาร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต อายุ 40 ปี ชาวอเมริกัน กล่าวว่า ผู้เสียขีวิตทำอาชีพยูทูบเบอร์แนะนำการออกกำลังกาย พึ่งเข้ามาพักที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน โดยมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเดือนละ 85,000 บาท สัญญา 1 ปี ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นไบโพลาร์ มักจะอยู่ในห้องคนเดียว และจะเป็นคน 2 บุคคลิก เดียวดีเดียวร้าย ส่วนใหญ่จะคุยกันผ่านทางมือถือ ไม่ค่อยเจอกันเท่าไหร่ หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนคนนี้หายไปติดต่อไม่ได้ จึงมาหาที่บ้าน ก็พบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานต่าง ๆ ภายในห้อง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดวูบแล้วลื่นล้มภายในห้องน้ำ

ด้าน พันตำรวจเอก กุลชาต กุลชัย ผกก สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผลใด ๆ ในร่างกาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก คาดว่าน่าเกิดจากอาการขาดยา เนื่องจากมีโรคประจำตัว จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6 วัน ส่วนข้าวของในห้องที่ถูกรื้อค้นนั้น ไม่มีอะไรสูญหาย ไม่มีการงัดแงะแต่อย่างใด ขณะนี้ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง