ปารีณาโผล่รับลุงป้อม หยอดคำหวานยังรักที่สุดในสามโลก

ปารีณาโผล่รับลุงป้อม หยอดคำหวานยังรักที่สุดในสามโลก

View icon 138
วันที่ 1 ก.พ. 2566 | 14.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ปารีณา" โผล่รับ "ลุงป้อม" ลงพื้นที่ จ.ราชบุรี หยอดคำหวานยังรักที่สุดในสามโลก พร้อมโชว์ภาพในมือถือที่ใช้มา 4 ปี ฟันธงเลือกตั้งรอบหน้า พปชร. ได้ 1 ที่นั่ง

1 ก.พ. 66 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ มารอต้องรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาตรวจราชการ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมระบุว่า ไม่ว่าจะเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือ พล.อ.ประวิตร เดินทางมา จ.ราชบุรี ก็จะมาต้อนรับ เพราะยังคงรักทั้ง 2 ท่าน และวันนี้ พล.อ.ประวิตร ก็มาตรวจราชการ ก็มีการก่อสร้างวางท่อน้ำไปกระทบกับบ้านเรือนประชาชน จึงได้ไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม จนเป็นที่มาของคำสั่งการระงับการก่อสร้าง พล.อ.ประวิตร จึงเดินทางมาดูด้วยตัวเอง

ส่วนการที่ สส.ราชบุรี ย้ายเข้าย้ายออกแต่ละพรรคนั้น น.ส.ปารีณา มองว่า เป็นเรื่องปกติธรรมดาตามระบอบประชาธิปไตย ที่ต้องมีการแข่งขัน ยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยไม่ได้ดูด สส.เขตนี้ไป (อ.โพธาราม) เพราะเป็นเจตนารมณ์ของพรรคพลังประชารัฐตั้งแต่ต้น เมื่อตนโดนตัดสิทธิทางการเมืองก็มีคนอื่นมาแทนทันที

น.ส.ปารีณา ยังคงประเมินการเลือกตั้งใน จ.ราชบุรี ว่า ปกติแล้วผู้แทนฯ จะเหมือนเดิม พื้นที่ใครพื้นที่มัน เป็นคนหน้าเดิมๆ มาโดยตลอด เป็นตำนาน สาเหตุที่เป็นแบบนี้เพราะว่าบางคนก็ได้คู่ชกหนัก คู่ชกเบา แต่สุดท้ายจะเป็นคนหน้าเก่ากลับมาทั้งหมด แบบบ้านใครบ้านมัน ที่นี่ไม่มีบ้านใหญ่ ไม่ว่าใครจะย้ายไปไหน ประวัติศาสตร์ก็คือจะได้คนหน้าๆเก่า เดิมๆ ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ จะได้ที่นั่ง สส. 1 ที่นั่ง ใน จ.ราชบุรี

เมื่อถามว่า หากพลังประชารัฐ จะทาบทาม นายสีหเดช ไกลคุปต์ พี่ชายมาลงในนามพลังประชารัฐ นั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตนไม่ขัดข้อง แต่ให้ไปคุยกันเองซึ่งปัจจุบันพี่ชายเพิ่งเปิดตัวเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทย

ส่วนกระแสผลักดัน พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 นั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า อยู่ที่ประชาชน เพราะที่ผ่านมาเราก็เห็นผลงานพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว ประชาชนก็อยู่ในใจหมดแล้ว

เมื่อถามว่าจะเชียร์ใครระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ หรือ พล.อ.ประวิตร น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ให้กำลังใจทุกคนทุกพรรคไม่ว่าจะพรรคไหนทุกคนดีหมด แต่ก็มีความแตกต่างกันไป ถ้าต้องเลือกก็ขอคิดดูก่อน ขอดูผลกระทบของประชาชนก่อน แต่ตอนนี้ส่วนตัวไม่มีสิทธิเลือกตั้ง เป็นบุคคลพิเศษ ไม่สามารถลงเลือกตั้งได้ เพราะถูกตัดสิทธิทางการเมือง แต่ตอนนี้ตนยังคงรักลุงป้อมที่สุดในสามโลก พร้อมโชว์ภาพพักหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ที่ถ่ายคู่กับ พล.อ.ประวิตร ที่รัฐสภา ประมาณ 4 ปีแล้ว

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ หรือ พล.อ.ประวิตร จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี น.ส.ปารีณา กล่าวว่า เชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว