ดาราสาวชาวไต้หวัน วิดีโอคอลขอบคุณ “ชูวิทย์” ช่วยเปิดข้อมูลคดีด่านรีดเงิน

ดาราสาวชาวไต้หวัน วิดีโอคอลขอบคุณ “ชูวิทย์” ช่วยเปิดข้อมูลคดีด่านรีดเงิน

View icon 252
วันที่ 2 ก.พ. 2566 | 07.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดาราสาวชาวไต้หวัน วิดีโอคอล ขอบคุณ “ชูวิทย์” ความสัมพันธ์บนพื้นฐานของการพูดความจริง ไม่มีพรมแดน "ซาบซึ้งที่ชูวิทย์อยู่เคียงข้างเรา และให้การสนับสนุนเราตลอดเวลาที่ผ่านมา ถ้าไม่มีคุณทุกอย่างคงไม่ราบรื่น

หลังจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดตัวพยานสำคัญ “สกาย” นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ เพื่อนกลุ่มเดียวกับดาราสาวชาวไต้หวัน ถูกตำรวจรีดเงิน 27,000 บาท โดยอ้างเป็นค่าปรับบุหรี่ไฟฟ้า-ไม่พกพาสปอร์ต โดย “สกาย” ให้การกับพนักงานสอบสวนนานเกือบ 3 ชั่วโมง พร้อมชี้รูปบุคคลในด่านตรวจ 3 คน

ล่าสุด วันนี้ (2 ก.พ.66) อันยู่ชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน โพสต์คลิปขณะวิดีโอคอลกับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผ่านเฟซบุ๊ก ( 安于晴Charlene ) เพื่อขอบคุณที่ช่วยเปิดข้อมูลคดี ถูกตำรวจตั้งด่านรีดไถเงิน 27,000 บาท พร้อมโพสต์ระบุข้อความว่า ฉันรู้สึกซาบซึ้งที่คุณอยู่เคียงข้างเรา และให้การสนับสนุนเราตลอดเวลาที่ผ่านมา ถ้าไม่มีคุณทุกอย่างคงไม่ราบรื่น

“คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เราจะปฏิบัติต่อคุณเหมือนเพื่อนและพี่ชายเสมอ ในอนาคตถ้ามีอะไรที่ฉันสามารถช่วยได้ ฉันสัญญาว่าจะช่วยคุณ ฉันขอเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ทุกคน ขอบคุณคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ฉันหวังว่าจะได้เจอพวกคุณที่ประเทศไทย”

ความสัมพันธ์บนพื้นฐานของการพูดความจริง ไม่มีพรมแดน