พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจครั้งแรก ต้องเป็นนักสู้ หเจอประสบการณ์สุดโต่ง ชีวิตเหมือนละคร

พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจครั้งแรก ต้องเป็นนักสู้ หเจอประสบการณ์สุดโต่ง ชีวิตเหมือนละคร

View icon 316
วันที่ 2 ก.พ. 2566 | 13.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก บอกว่าจริงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ปลงชีวิต มองวัฏสงสาร  ด้านทนายเคลียร์ผมถอดกำไล EM เป็นเพียงการขอศาลถอด “ชั่วคราว”

หลังจาก พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ได้รับอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา จากนั้นได้เก็บตัว มีเพียงการอัปเดตในโลกโซเชียลบ้าง แต่ไม่ปรากฏต่อสื่อ

ล่าสุดวันนี้ (2 ก.พ.66) พิ้งกี้ สาวิกา ได้มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง กุมาร และได้ใช้โอกาสนี้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พร้อมกับ ทรงพล อันนานนท์ ทนายความ

พิ้งกี้ บอกว่า ที่ผ่านมา พี่หน่อยคิดว่าเราไปปฏิบัติธรรม แต่ตัวเองไม่ได้คิดว่าไปปฏิบัติธรรม เรียกว่า เป็นวัฏสงสารไปเรียนรู้ชีวิต แล้วก็ได้ไปพบเจออะไรบางอย่างในประสบการณ์สุดโต่ง

วันนี้ไม่ได้ตื่นเต้น ไม่ได้กังวลใจในการรับงาน เพราะศรัทธา เชื่อมั่นในสิ่งที่เป็น เชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้อยู่แล้ว ต้องบอกว่าเราคือคนอย่างนี้ ทำงานมาตลาด เราไม่ใช่คนที่เบียดเบียนใคร เพราะฉะนั้นบางทีชะตากรรมมันก็พัดพาสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในชีวิตเรา แต่อยู่ที่มุมมองของการตั้งรับ และมองหาเหลี่ยมของมันว่าเราจะมองยังไงให้เป็น  ซึ่งวันนี้ก็ถือว่าชีวิตเราเหมือนละครเรื่องหนึ่ง


ส่วนเรื่องคดีความ พิ้งกี้ บอกว่า สู้ตามกระบวนการกฎหมาย กฎหมายว่าไง สู้ตามนั้น ฝากชีวิตไว้ที่พี่ปิ๊ก (ทนายความ) เพราะพี่ปิ๊กช่วยคอยดูแลทั้งหมด เพราะพี่ปิ๊กเป็นทนายที่ให้ความช่วยเหลือได้ดีมาก

“ เราก็รอความจริงกับสิ่งที่เป็นความยุติธรรม เราเชื่อว่ามันจะรอเราอยู่ปลายอุโมงค์ เราคิดว่ามันรออยู่ตรงนั้น เพราะฉะนั้นทุกคนไม่ต้องแพนิกไม่ต้องตกใจ วันหนึ่งเดี๋ยวมันจะพิสูจน์เอง”

พิ้งกี้ยังได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ที่ถามถึง แม่  บอกว่า กำลังใจแม่ดีมาก แม่เซนซิทีฟตามโมดมนต์ของคนแก่ ส่วนตัวเองเป็นนักสู้มากกว่า ก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อไป


ส่วนทางด้านทนายความ เผยว่า ศาลได้มีการนัดสืบพยาน ที่เหลือรอขั้นตอนกระบวนการพิสูจน์ในทางศาล คดีจะเริ่มพิจารณาปลายเดือนสิงหาคม ปี66 ศาลชั้นต้น แล้วจะจบเดือนกุมภาพันธ์ ปี 67 หลังจากนั้นอีกประมาณ 2-3 เดือน จะมีคำพิพากษาออกมา ส่วนจะมีอุทธรณ์ ฎีกาหรือไม่ คงต้องดูกันอีกที ในระหว่างนี้ พิ้งกี้ สามารถทำงานได้ปกติ

ส่วนเรื่องกำไล EM ข้อมูลอาจคลาดเคลื่อน ได้ขอความกรุณาศาลไว้ว่าจะถอดจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ คือ จนกว่าจะถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จ ประมาณ 6 เดือน พอเสร็จแล้วก็จะกลับไปใส่ตามปกติ