ไรเดอร์ขนลุก ไม่รู้ตัวนั่งเฝ้าศพชายเร่ร่อนทั้งคืน จ.บุรีรัมย์

View icon 1.9K
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นอนอยู่ข้าง ๆ ทั้งคืน ตอนเช้าเพิ่งมารู้ว่า คนที่เราเห็นตายไปแล้ว จะรู้สึกหวิวเหมือนไรเดอร์รายนี้ หลังชายเร่ร่อนที่นอนอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อในจุดที่ตัวเองไปนั่งรอรับงานอยู่ทุกคืน ช็อกตายไปตอนไหนไม่รู้ ไรเดอร์ที่นั่งเฝ้ามาทั้งคืนบอกว่า "งานนี้หวิวเลย"
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ รองผู้กับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตข้างร้านสะดวกซื้อ ภายในตลาดไนท์บาร์ซาร์ เมืองบุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมเข้าร่วมตรวจสอบ 

จุดเกิดเหตุ พบศพชายอายุประมาณ 40-45 ปี ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน ลักษณะนอนหงาย ข้างตัวพบรองเท้าฟองน้ำ 1 คู่ พบบุหรี่หล่นพื้นหลายมวน ตรวจสอบเบื้องต้น เป็นชายเร่ร่อน ไม่มีเอกสารหรือบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ในตัว และไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

จากการสอบถามไรเดอร์ส่งอาหาร เล่าว่า จะออกมารับออร์เดอร์ตอนกลางคืนทุกวัน เห็นผู้เสียชีวิตตั้งแต่หัวค่ำ ลักษณะลุก ๆ นั่ง ๆ แล้วนอนนิ่งไป ช่วงประมาณ 02.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่อากาศเย็นจัด

นอกจากนี้ ทางไรเดอร์หนุ่มยังบอกอีกว่า เมื่อคืนนี้ ตอนที่ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ ตนรู้สึกว่า เหมือนชายคนนั้นยกมือยกไม้ เหมือนต้องการจะสื่ออะไรบางอย่าง แต่ตนก็ไม่ได้เข้าไปพูดคุยด้วย จึงไม่รู้ว่าเขาเสียชีวิตไปตอนไหน

ถึงตอนนี้ ยอมรับว่า มีความรู้สึกหวิวเหมือนกันที่นั่งเฝ้าศพชายดังกล่าวตลอดทั้งคืน หลังจากนี้ ตนกับเพื่อนต้องปักหลักรอรับออร์เดอร์ตรงจุดนี้ด้วยกัน 2 คน เวลาคนหนึ่งได้ออร์เดอร์ อีกคนหนึ่งนั่งรอ น่าจะหวิว ๆ พอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง