ฮือฮา สาวเซ็กซีขับรถรับตัดอ้อย

View icon 163
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 06.19 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ ราคาอ้อยขึ้น 1,180 บาทต่อตัน ทำชาวไร่อ้อยแช่มชื่นขึ้นมาไม่น้อย แต่ที่นครสวรรค์ยังมีสิ่งที่หวานกว่าอ้อย แถมทำให้แช่มชื่นยิ่งกว่าราคาอ้อย

"หวานกว่าอ้อยก็สาวตัดอ้อย" ที่กลางไร่อ้อยในพื้นที่ตำบลสุขสำราญ อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ พบสาวตัดอ้อยหน้าหวานที่มีความสามารถในการขับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่แคล่วคล่องว่องไว ไม่แพ้ชายออกสามศอก

น้องหมิว สาววัย 23 ปี ที่รับอาชีพขับรถตัดอ้อยแบบมืออาชีพ จริงจังมาเกือบ 2 ปี เริ่มจากต้นตระกูลที่บ้าน ทั้งปู่ย่า พ่อแม่ ลุงป้า มีอาชีพชาวไร่อ้อยและมันสำปะหลังมากว่า 30 ปี ทำให้ตนเองมีความสนใจ รักในอาชีพขับรถตัดอ้อยตั้งแต่สมัยยังเรียนหนังสือ ซึ่งพ่อแม่ก็สนับสนุนส่งเสริม โดยทุกวันนี้มีรถตัดอ้อยราคาเกือบ 8 ล้านบาท เป็นของตนเอง นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกพ่วงและรถไถอีกอย่างละ 1 คัน ซึ่งรถทุกคัน น้องหมิว ก็ขับได้หมดทุกชนิด โดยในช่วงการตัดอ้อยของแต่ละปี ใช้เวลาประมาณ 4 เดือน ซึ่งหลังจากนั้นก็จะเปลี่ยนขับรถไถไร่มันสำปะหลัง ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนแบบนี้ทั้งปี

สำหรับรายได้จากการตัดอ้อยนั้น ถือว่าคุ้มค่ากับเวลาเป็นอย่างมาก โดยจะคิดจากน้ำหนักของอ้อยต่อรถพ่วง 1 คัน ซึ่งรถอ้อยสามารถรับอ้อยได้ 50 ตันต่อครั้ง คิดค่าตัดและขนตันละ 200 บาท รายได้เฉลี่ยที่หักค่าใช้จ่ายอย่างน้ำมัน ค่าข้าวค่าน้ำแล้ว จะรับเต็มๆที่วันละ 25,000-30,000 บาท

ซึ่งการรับจ้างตัดอ้อยนี้ ก็จะขึ้นอยู่กับการจัดคิวที่ทางโรงงานน้ำตาลประสานมาให้ว่า มีชาวไร่อ้อยจะให้ไปตัดที่ไหนบ้าง โดยมีการรับตัดทั่วพื้นที่ของประเทศไทยที่มีการปลูกอ้อย โดย น้องหมิว ยังเล่าว่า เมื่อย้ายไปตัดต่างจังหวัด ตนก็จะนอนที่ไร่อ้อยในแต่ละที่เลย ไม่รู้สึกลำบากหรือหวาดกลัวอะไร เพราะว่า มีแฟนตามไปด้วยทุกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : TikTok Phonthida_hmiw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง