สืบจากศพหญิงห่อผ้านวม หาฆาตกร คาดเป็นคนใกล้ชิด

View icon 97
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คดีฆ่าโหดหญิงนิรนาม สภาพศพมีร่องรอยถูกมัดมือ ห่อผ้านวมผืนใหญ่ทิ้งอยู่ก้นบ่อขยะ ที่จังหวัดปราจีนบุรี ตำรวจมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิด ลงมือฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพราง 

คดีนี้เกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ระเบาะไผ่ จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้งก็ประสานกำลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี ร่วมไปตรวจสอบ บริเวณบ่อขยะขนาดใหญ่ และลึกประมาณ 15 เมตร อยู่พื้นที่บ้านระเบาะนา ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ โดยที่ก้นบ่อขยะดังกล่าว พบศพ 1 ศพ ถูกห่อด้วยผ้าห่ม เมื่อคลี่ผ้านวมออกเปิดดูพบศพดังกล่าว เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงยีน ที่มือมีร่องรอยถูกมัดด้วยวัตถุบางอย่าง ซึ่งจากสภาพศพที่เริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าหญิงคนนี้เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน ทั้งนี้จากการตรวจค้นในตัว และผ้านวมไม่พบบัตรประชาชน หรือเอกสารที่ระบุตัวตนว่าเป็นใคร

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้เชิญตัวหญิงอายุ 38 ปี เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากช่วงเย็นวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ได้มาแจ้งความคนหายไว้ ก็คือ นางสาวกตชภรณ์ กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นคู่ชีวิต อยู่กินฉันสามีมาได้ประมาณ 12 ปีแล้ว โดยอาศัยอยู่ที่บ้านในตำบลกรอกสมบูรณ์ แต่เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 26 มกราคม นางสาวกตชภรณ์ บอกว่า จะออกไปนอนกับลูกสาวที่หอพัก อยู่ใกล้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยนางสาวกตชภรณ์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จากนั้นก็หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย กระทั่งมารู้ข่าวมีคนพบศพหญิงนิรนามในบ่อขยะ จึงเข้าพบตำรวจ ถึงได้รู้แน่ชัดว่าศพดังกล่าวเป็นคู่ชีวิตที่ตัวเองเฝ้าตามหามาหลายวัน

ส่วนผ้านวมที่พบห่อศพนั้น หญิงอายุ 38 ปี ให้การเพิ่มเติม จำได้ว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ซื้อมาใช้ห่มกับตนเอง แต่ต่อมาได้หายไปโดยไม่รู้ว่าหายไปไหน กระทั่งต่อมาภายหลังทราบว่าผู้เสียชีวิตแอบเอาไปให้ชายอายุ 34 ปี ซึ่งเป็น รปภ. โรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอศรีมหาโพธิ เมื่อทราบข้อมูลนี้ตำรวจชุดสืบสวนจึงตามไปตรวจสอบยังโรงงานที่ชายอายุ 34 ปี ทำงานอยู่ แต่ไม่พบ เนื่องจากได้ลาออกไปแล้วตั้งแต่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

คดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่ตำรวจต้องเร่งสืบสวนหาเบาะแสเชื่อมโยงคนร้ายในคดีนี้ให้ได้ โดยตลอดทั้งวันของเมื่อวาน ตำรวจกระจายกำลังไปตรวจสอบเก็บหลักฐานจากแหล่งต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลจากหญิงอายุ 82 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่าไม่รู้เลยว่าคนร้ายเป็นใคร และเพราะเรื่องอะไรถึงทำให้คนร้ายต้องลงมือฆ่าลูกสาวได้อย่างเหี้ยมโหด โดยหลังจากที่รู้ข่าวลูกสาวเสียชีวิต รู้สึกเสียใจ เฝ้าแต่ภาวนาขอให้วิญญาณลูกสาวไปสุคติไม่ต้องห่วงแม่

ทั้งนี้ จากการที่ตำรวจชุดสืบสวนไปไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณร้านค้า ปากทางเข้าหอพักแห่งหนึ่ง และไล่ตรวจสอบกล้องอีกหลายกล้องไปเรื่อย ๆ จนถึงช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวนไปพบภาพชายคนหนึ่งอายุ 34 ปี ขณะนำร่างหญิงสาวห่อด้วยผ้านวม นั่งอยู่ที่ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ขี่พาออกจากหอพัก ผ่านกล้องวงจรปิดในช่วงเวลา 04.39 น. ของวันที่ 27 มกราคม ออกไปยังปากซอย ก่อนจะเลี้ยวซ้ายขี่ไปตามเส้นทางโดยมุ่งหน้าขี่ไปที่บ่อขยะดังกล่าว

จากพฤติการณ์บางส่วนที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ทำให้ตำรวจเชื่อว่าชายคนนี้น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ ซึ่งคาดว่าภายในวันนี้ (3 ก.พ.) พนักงานสอบสวนจะยื่นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง