เมาแล้วขับกลับไม่ถึงบ้าน ออกจากวงเหล้าซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าร้านชำ หนุ่มสุพรรณฯตายคาที่ 2 ศพ

เมาแล้วขับกลับไม่ถึงบ้าน ออกจากวงเหล้าซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าร้านชำ หนุ่มสุพรรณฯตายคาที่ 2 ศพ

View icon 836
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 07.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชัยพร คำสอนทา สารวัตร(สอบสวน) สภ.สามชุก รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนร้านขายของชำมีคนเสียชีวิตและทรัพย์สินเสียหาย ที่ถนนเลียบคลองชลประทานสายสามชุก-ดอนเจดีย์ หมู่ 5 ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุก และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายปุ๋ย ยา เคมีการเกษตร ชื่ออำพลการเกษตร พบรถเก๋งสีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กผ 8291 กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับร้านขายของชำก่อนจะร่วงลงไปติดอยู่ขับขอบบ่อ สภาพรถพังเสียหายยับเยินเป็นซากเศษเหล็ก ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถมาตรวพิสูจน์ เป็นชาย 2 คน อายุ 32 ปี และ 38 ปี ส่วนที่ร้านขายของชำซึ่งถูกรถชนผนังกำแพงปูนพังถล่ม ฝ้าเพดานทะลุ และล้อรถยังหลุดกระเด็นขึ้นไปอยู่บนหลังคา เจ้าหน้าที่จึงปีนขึ้นไปเอาลงมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายเตชสิทธิ์ ทองเงิน 28 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 21.00 น. เศษ ตนกำลังเอาลูกชายวัย 1ขวบ กับ 4 ขวบ เข้านอน และห้องนอนก็อยู่ติดกับร้านขายของชำ ขณะที่กำลังกล่อมลูกอยู่นั้นตนได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาด้วยความเร็ว ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะถนนสายนี้มีจะมีรถขับเร็วและเสียงดังอยู่ตลอด จากนั้นก็มีเสียงดังตูมสนั่น สั่นสะเทือนที่ข้างร้าน จึงรีบเปิดไฟและออกมาดู ก็เห็นมีรถชนร้ายขายของชำของตนเอง และมีคนเจ็บติดอยู่ในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากทั้งคนขับและคนนั่งมาด้วยเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งตนคงต้องนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธี

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถได้มีหญิงอายุ 25 ปี ภรรยาของชายผู้เสียชีวิตอายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ และญาติของชาย 38 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างผู้เสียชีวิตและรู้ว่าเป็นสามีกับญาติ ต่างร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ เป็นลมล้มทรุดนั่งกับพื้นถนน กู้ภัยต้องช่วยประคองร่างไปนั่งท้ายกระบะรถ ก่อนทำการปฐมพยาบาล

ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกทั้งน้ำตาว่า ตนแสะสามีประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุสามีกับเพื่อนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุไปดื่มเหล้าบ้านเพื่อน ที่บ้านหนองผักนาก ส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์ตามไป กระทั่งดึกและกรึ่มๆได้ที่ สามีจึงขับรถพาเพื่อนกลับบ้านที่บ้านท่ากุ่ม ต.หนองสาหร่าย อ.3ดอนเจดีย์ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สำหรับสาเหตุสันนิษฐานว่าคนขับน่าเมาและขับรถเร็ว ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านขายของชำพังเสียหาย โชคดีที่ไม่ทะลุเข้าห้องนอนที่อยู่ติดกันซึ่งมีเด็กเล็ก 2 คน และคนโตอีกหลายคน มิฉะนั้นแล้วอาจจะเกิดการสูญเสียมากว่านี้ หลังจากพนักงานสอบสวนร่วมกับแพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป