อลังการ มงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ ปอย ตรีชฎา ใช้ในพิธีแต่งงานในวันที่ 1 มีนาคม

อลังการ มงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ ปอย ตรีชฎา ใช้ในพิธีแต่งงานในวันที่ 1 มีนาคม

View icon 592
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 13.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อลังการ เปิดมงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ ของ ปอย ตรีชฎา ใช้ในพิธีแต่งงานในวันที่ 1 มีนาคม นี้

แสดงความยินดีกับ ปอย ตรีชฎา ที่ได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม โอ๊ค ภควา ทายาทร้านอาหารดัง เป็นที่เรียบร้อย และจะมีพิธีแต่งงานในวันที่ 1 มีนาคม นี้ โดยก่อนหน้านี้ คุณ พุทธพงษ์ เพียรเจริญ หรือ คุณโจ๊ก นักสะสมเครื่องประดับและอัญมณีชื่อดัง ได้โพสต์ภาพ  ปอย ตรีชฎา เข้าลองเครื่องประดับสำหรับใช้ในงานแต่ง ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมากเข้าไปแสดงความยินดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปอย ตรีชฎา ควงคู่ โอ๊ค ภควา ลองเครื่องประดับเตรียมงานแต่งงาน
 
ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปิยณัฏฐ์ จุ๊บ อิสสระสงคราม ได้โพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับ ดีเทลงานมงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ ของ ปอย ตรีชฎา ที่จะใช้ในวิวาห์บาบ๋า ในวันที่ 1 มีนาคม นี้ โดยบอกว่ามงกุฎนี้ได้ถูกทำขึ้นมาใหม่ด้วยทองคำแท้และทำออกมาตามแบบความต้องการของเจ้าสาว โดยระบุข้อความว่า
 
 ปอย ตรีชฎา
 

มงกุฎดอกไม้ไหว (ฮัวก๋วน) ทองคำ ของคุณตรีชฎา  มาลยาภรณ์  (คุณปอย) ที่จะใช้วิวาห์บาบ๋า ในวันที่ 1 มีนาคม 2566  ทางกลุ่มหัตถศิลป์ดิ้นโบราณจังหวัดระนอง  ได้รับเกียรติให้จัดทำมงกุฎเจ้าสาวบาบ๋าทองคำ  โดยวัสดุทั้งหมดทางคุณปอยจัดส่งมาให้ผลิตทั้งหมด  ทราบว่าเป็นทองคำแท้  ทั้งดิ้นและดอกไม้ทอง  ทางกลุ่มใช้เวลาทำ 3 เดือน  รูปแบบมงกุฎทำจากความต้องการภาพสเก็ตของเจ้าสาว เป็นมงกุฎทรงโบราณ ที่มีดอกไม้ละเอียดยิบ ตามภาพเจ้าสาวโบราณ

ปอย ตรีชฎา

ขอบคุณ คุณปอยที่ให้โอกาสกลุ่มหัตถศิลป์เล็กๆในจังหวัดระนอง
ขอบคุณกลุ่มแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดระนอง และ  แม่บ้านตำรวจภูธรภาค 8 ที่สนับสนุนแม่บ้านตำรวจมาช่วยในการจัดทำส่วนประกอบต่างๆของมงกุฎ #กลุ่มหัตถศิลป์ดิ้นโบราณจังหวัดระนอง