ออกหมายจับแฟนหนุ่มโหด! ฆ่าสาวทิ้งบ่อขยะ หึงไปคบกับทอม พบเพิ่งพ้นโทษ

View icon 1.6K
วันที่ 3 ก.พ. 2566 | 16.25 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญ เป็นเหตุการณ์ในจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งมีคนไปพบศพหญิงสาวถูกห่อด้วยผ้าห่มและนำไปทิ้งในบ่อขยะ ล่าสุด ตำรวจพบหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดคนร้ายคนนี้แล้ว โดยตำรวจเตรียมออกหมายจับ และยังพบว่ามีประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำด้วย

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถหาเบาะแสมาได้ โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณทางเข้าออกหอพักแห่งหนึ่ง จับภาพของ นายพิษณุ หรือ บอย ซึ่งมีสิ่งต้องสงสัยใส่บริเวณหน้ารถจักรยานยนต์ ก่อนจะขับออกไปจากหอพัก และลักษณะดังกล่าวที่นายบอยห่อไปนั้น มีลักษณะตรงกับผ้าที่ห่อศพที่มีคนไปพบในบ่อทิ้งขยะ

คดีสะเทือนขวัญนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันก่อน โดยตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพหญิงสาวถูกห่อด้วยที่นอนหรือผ้าห่มนอนในบ่อขยะ โดยอยู่พื้นที่ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นที่ดินสาธารณะที่ชาวบ้านใช้เป็นจุดทิ้งขยะและมีการนำขยะจากสถานที่อื่นไปทิ้งจำนวนมาก โดยพื้นที่ดังกล่าวจะมีบางจุดเป็นบ่อลึกประมาณ 5 เมตร พบศพผู้หญิงถูกห่อด้วยที่นอน คาดว่าน่าจะถูกทิ้งมาหลายวันแล้ว

จากการตรวจของตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พบว่า เป็นผู้หญิงสาวอายุประมาณ 30 - 35 ปี สวมเสื้อสีดำกางเกงยีน ที่มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือก โดยคาดว่าจะเป็นการฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่จุดนี้

ด้าน พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ได้มีการระดมชุดสืบสวนคดีนี้ออกเป็น 3 ชุด ซึ่งได้ทราบตัวละครทั้งหมดแล้ว โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาวบ้านในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ ซึ่งสูญหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม และมีคนเก็บของเก่ามาพบศพเป็นคนแรก เมื่อวันที่ 31 มกราคม เบื้องต้น ปมสังหารมาจากเหตุชู้สาว

และจากการสืบสวนตำรวจได้พบหลักฐานที่ยืนยันไปถึงตัวคนร้ายก็คือ ภาพกล้องวงจรปิด โดยมีข้อมูลยืนยันว่า เมื่อคืนวันที่ 26 มกราคม เวลา 19.10 น. ผู้เสียชีวิตคือ หญิงสาว อายุ 38 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว แต่งกายสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนขายาว ผมยาวหยักศก เข้ามาภายในห้องเช่าของของผู้ต้องสงสัย และเมื่อเวลา 19.49 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากห้องเช่า คาดว่าน่าจะไปซื้อของกิน

ต่อมาเวลา 21.13 น. ผู้ต้องสงสัยได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีส้มเหลือง แต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีส้ม กางเกงขาสั้น ออกจากห้องพัก และเวลา 21.25 น. ผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยได้ขับรถกลับเข้ามาโดยมีผู้เสียชีวิตขับนำหน้ามา

และล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี สามารถไล่ดูกล้องวงจรปิดจนสามารถพบผู้ก่อเหตุได้นำร่างของผู้เสียชีวิตที่พันด้วยผ้าห่มสีเหลืองใส่ไว้ด้านหน้ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีส้มเหลือง ในท่านั่งขับออกไปจากหอพักเมื่อเวลา 04.39 น.ของวันที่ 27 มกราคม 2566

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็น รปภ.ของโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอศรีมหาโพธิ โดยได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายคนนี้แล้ว ส่วนสาเหตุจูงใจที่ทำให้ นายพิษณุ ฆ่าแฟนสาวน่าจะมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายไปคบกับสาวทอม ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหลบหนี คาดว่าได้หลบหนีออกต่างจังหวัดไปแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

จากการตรวจสอบประวัติของ นายพิษณุ พบว่า เมื่อปี 2558 เคยต้องคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้ถูกดำเนินคดีและปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็มาก่อเหตุสะเทือนขวัญอีกดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง