"ลุงป้อม" สุดฟิต!! สวมชุดวอร์มลุยเดี่ยว เดินออกกำลังกายสวนลุมพินีแต่เช้า

"ลุงป้อม" สุดฟิต!! สวมชุดวอร์มลุยเดี่ยว เดินออกกำลังกายสวนลุมพินีแต่เช้า

View icon 90
วันที่ 5 ก.พ. 2566 | 09.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานเช้าวันนี้ (5 ก.พ.66) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สวมชุดวอร์ม เดินตลาดสวนลุมพินี แวะทักทายพ่อค้า แม่ค้าและประชาชน จากนั้น พล.อ.ประวิตร เดินออกกำลังกายภายในบริเวณสวนลุมพินี ระหว่างทางได้ทักทายประชาชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอารมณ์ดี โดย พล.อ.ประวิตร ใช้เวลาเดินออกกำลังกายในสวนลุมพินี ประมาณครึ่งชั่วโมง ซึ่งเดินทางมาเป็นส่วนตัว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการออกกำลังกายนั้น พล.อ.ประวิตร ได้ถ่ายรูปร่วมกับประชาชน แวะถ่ายรูปร่วม ชมรมไทเก๊กในสวนลุมพินี ชมรมเซี๊ยงเล้งไทเก๊ก โดยได้ร่วมถ่ายภาพ ดื่มกาแฟ และพูดคุยกับสมาชิกชมรม พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองและยิ้มแย้มแจ่มใส



ทั้งนี้ ก่อนเข้าเดินออกกำลังกาย พล.อ.ประวิตร ได้แวะซื้องาดำร้านดัง ร้านตี๋งาดำสวนลุม เปิดมาเกือบ 50 ปี ตั้งแต่ 2520 อยู่หน้าสวนลุมพินี และยังแวะร้านข้าวแกงซื้อกับข้าว อาทิ พะแนงหมู ไข่พะโล้ แกงหน่อไม้ โดยระหว่างทางมีพ่อค้าแม่ค้า ประชาชน มาขอถ่ายรูป ขอให้ลุงป้อมสู้ๆ สุขภาพแข็งแรง และขอให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 เพื่อช่วยประชาชนให้กินดีอยู่ดี ตลอดทางเดิน ลุงป้อมยิ้มแย้ม อารมณ์ดี และทักทายประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของและออกกำลังกายในสวนลุมพินี ด้วยความเป็นกันเองและยิ้มทักทายตลอดทาง