ลุงพิการแขนลีบ พ่อแม่ไว้ใจให้ดูแลลูก แต่กลับขืนใจเด็ก ป.6 สารภาพทำผิดจริง

ลุงพิการแขนลีบ พ่อแม่ไว้ใจให้ดูแลลูก แต่กลับขืนใจเด็ก ป.6 สารภาพทำผิดจริง

View icon 1.1K
วันที่ 5 ก.พ. 2566 | 15.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงพิการแขนลีบ ผลักประตูเข้าไปขืนใจเด็กนักเรียน ป.6 สารภาพทำผิดจริง เด็กหญิงดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้หลังจิตตกถูกขู่จะกลับมาทำอีก 5 ครั้ง แม้แต่เมียของผู้ก่อเหตุยังรับไม่ได้ คนในชุมชนอยู่กันมา 20-30 ปี

ความคืบหน้าคดีลุงพิการแขนลีบ ข่มขืนนักเรียน ป.6 อายุ 11 ขวบ ซึ่งกลางดึกวานนี้ (4 ก.พ.66) แม่ของเด็กหญิงได้นำลูกสาวไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย หาร่องรอยการถูกข่มขืนตามหนังสือส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภ. ชัยพฤกษ์

วันนี้ (5 ก.พ.66) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ได้จับกุมตัวบังวัน อายุ 65 ปี ชายพิการแขนลีบที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 4 วันศุกร์ที่ 3 ก.พ.66 ขณะพ่อและแม่ของเด็กหญิงออกไปทำงานตั้งแต่เช้ามืด แล้วฝากให้ลุงช่วยดูแลลูก ในชั้นจับกุมผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำผิดจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ประกอบด้วย 1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 2.พรากผู้เยาว์ 3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน 4.ทำให้เสียทรัพย์

ต่อมา พ.ต.ท.วัชรชัย สิทธิรุ่งโรจน์ รอง ผกก.สอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี พร้อมด้วยนายปรีดา เชื้อผู้ดี ที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรี และนายก อบต.ท่าอิฐ ได้เดินทางมาบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อพูดคุยให้กำลังใจกับแม่และเด็กหญิงผู้เสียหาย และประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีให้มาเก็บร่องรอยและหลักฐานในห้องนอนของเด็กหญิง เพื่อประกอบสำนวนคดี

เด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะนอนอยู่ภายในบ้านกับน้อง 2 คนที่ยังเป็นเด็กเล็ก บังวันได้เปิดประตูเข้ามาแล้วลงมือข่มขืนทันที พอทำเสร็จแล้วบังก็บอกว่าจะมาทำอีก 5 ครั้ง

ทางด้านแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย บอกว่าดีใจที่ตำรวจจับคนก่อเหตุได้ ต้องขอบคุณตำรวจที่ทำงานอย่างรวดเร็ว เพียงแค่วันเดียวก็จับได้แล้ว อยากให้ดำเนินคดีถึงที่สุด เพื่อให้คนร้ายรับผลของการกระทำ

เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ แม่แต่ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ยังรับไม่ได้ บอกว่า เมื่อสามีสารภาพก็ต้องเป็นไปตามนั้น ชาวบ้านแถวนี้ก็อยู่กันมา 20-30 ปี วันนี้ตนเพิ่งมารู้เรื่องว่าสามีตนไปก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง