เอ๊ะ จิรากร โดนหนุ่มเชิ้ตขาวปรี่เข้าต่อยหน้าบนเวที

เอ๊ะ จิรากร โดนหนุ่มเชิ้ตขาวปรี่เข้าต่อยหน้าบนเวที

View icon 5.1K
วันที่ 5 ก.พ. 2566 | 15.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (5 ก.พ. 66) เฟซบุ๊กชื่อ “Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่” เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่นักร้องชื่อดังเอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขณะนั้นเองมีชายชุดขาวถือแก้วบุกเดินขึ้นเวทีไปพูดคุยกับหนุ่มเอ๊ะ  ซึ่งการ์ดของร้านก็พยายามดึงตัวลงมา แต่ชายคนดังกล่าวยังดื้อดึงผลักอกการ์ด ก่อนจะต่อยเข้าหน้าเอ๊ะ และสาดน้ำในแก้วที่เขาถือมาใส่การ์ด และบุคคลอื่นที่เข้ามาห้ามการกระทำของเขา

งานนี้คุณเบ๊น อาปาเช่ ได้ระบุข้อความว่า "ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้เมื่อคืนนี้น่าเอ๊ะจิรากร โดนแขกบุกขึ้นไปต่อยหน้าบนเวที"

ต่อโดยคุณเบ๊น อาปาเช่  ระต่อในคอมเมนต์ว่า “ทางร้านติดต่อมาเรียบร้อยพรุ่งนี้ (6 ก.พ. 66) จะเข้าแจ้งความเอาเรื่องผู้กระทำความผิดครับ”

พร้อมยังระบุต่อว่า “ในหนึ่งเดือนที่ผ่านมา 1. บุกขึ้นแย่งไมค์นักร้อง , 2. เอาเงินปาใส่หน้าโจอี้ , 3. บุกต่อยน้าเอ๊ะ บนเวที มันพฤติกรรมเลียนแบบหรือยังไงวะ”

นอกจากนี้คุณเบ๊น อาปาเช่  ยังอธิบายถึงความอัธยาศัยดีของคุณเอ๊ะ ว่า “ผมสนิทกับน้าเอ๊ะมาร่วม 10 ปี น้าคือคนที่น่ารักมากไม่เคยมีเรื่องกับใคร เข้าถึงง่าย น่ารัก เวลามีเรื่องแบบนี้น้าก็ตกใจเผลอๆ จะไม่เอาเรื่องเขาอีก เเต่ครั้งนี้คนรอบตัวน้าไม่ยอมให้น้าโดนรังแกแล้ว”

ขณะที่ “กัน จอมพลัง”  ได้เข้ามาแจ้งในคอมเมนต์เช่นกันว่า “ผมคุยกับพี่เอ๊ะแล้ว เด๋วผมพาเข้าแจ้งความครับ”