ชูวิทย์ ตลกร้ายวันอาทิตย์ ทดสอบอ่างอาบอบนวด

View icon 91
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สั่งปิดไปแล้วสำหรับสถานบริการอาบอบนวดชื่อดัง ย่านสุทธิสาร ซึ่งเพิ่งถูกบุกตรวจค้นไป แต่งานนี้ไม่วายโดน คุณชูวิทย์ ตัดแต้มผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แต่ย้ำเล็ก ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะโจมตี แค่เตือนว่าระวังอย่ากินของแสลง

หลังตำรวจบุกเข้าไปจับสถานบริการอาบอบนวด "ลาลิซ่า" ถนนรัชดาฯ ย่านสุทธิสาร ซึ่งเป็น 1 ใน 2 สถานอาบ อบ นวด ชื่อดัง ย่านรัชดา เนื่องจากพบว่ามีการลักลอบเปิดให้บริการ โดยขณะที่ตรวจค้นพบชายหญิงเพียงคู่เดียวในห้อง จึงควบคุมตัวผู้จัดการร้านไว้ โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันประกอบกิจการสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ไม่แจ้งค้าประเวณี

จับปุ๊บ เพจชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า การทดลองเปิดอาบ อบ นวด เป็นเรื่องตลกประจำวันอาทิตย์ พร้อมระบุข้อมูลว่าอาบ อบ นวด ย่านรัชดา เป็นของ "นายกำพล วิคตอเรีย" ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ เด็กสาวอายุต่ำกว่า 15 ปี หนีคดี มีหมายจับเมื่อหลายปีก่อน แต่กลับมาตกแต่งเปลี่ยนชื่อ เปิดใหม่ 2 แห่ง คือ เดอะลอร์ด และ โคปา คาบานา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตำรวจบุกจับ

นายชูวิทย์ ยังระบุด้วยว่า นายกำพล เคยโดนคดีค้ามนุษย์ ต้องถูกอายัดทรัพย์สิน แต่กลับใช้อิทธิฤทธิ์ ทำให้ อาบ อบ นวด เครือข่ายไม่ถูกยึด และกลับมาเปิดใหม่อีกรอบ พอโดนจับก็อ้างว่า "ทดลองใช้ก่อน" ซึ่งตนในฐานะเคยเป็น "เจ้าพ่ออาบอบนวด" 6 แห่ง ไม่เคยรู้ว่าต้องให้แขกกับหมอนวดมาทดลองอ่าง ทดลองเตียงก่อน พร้อมทั้งระบุด้วยว่า สถานบริการทั้ง 2 แห่ง มีตึกเชื่อมกัน เปิดทดลองใช้มาสักพักแล้ว ที่ผิดปกติ คือ เมื่อตำรวจจะเดินไปถึงห้องตรวจ คนที่อยู่ภายในนับสิบคนหลบออกประตูหลังไปหมด

ส่วนอีกแห่ง เป็นการร่วมทุน "ไทยเทากับจีนเทา" ซึ่งเป็นการทดลองอีกเหมือนกัน โดยเปิดมาร่วมครึ่งเดือน ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง เพิ่งย้ายมาจากหนองจอก จึงยังไม่รู้ พร้อมยืนยันด้วยว่า ที่ออกมาแฉไม่ได้ตั้งใจจะเล่นงาน ผบช.น.

ล่าสุด มีรายงานว่า ตอนนี้มีคำสั่งการให้กวดขันสถานบริการยามราตรี ส่วนหนึ่งเพราะนักท่องเที่ยวกำลังกลับมา อีกส่วนหนึ่งเพราะต้องการป้องปรามไม่ให้ลักลอบเปิดกันอีก โดยจะมีการเพิ่มกำลังสายตรวจในจุดตรวจสำคัญ ที่แน่ ๆ ที่ที่ถูกจับกุม ตอนนี้สั่งปิดไปแล้ว