ช่างไฟนอนน้อยขับรถหลับในตกข้างทางเจ็บสาหัส 2 ราย

View icon 103
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 06.14 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นอุทาหรณ์เตือนใจได้เป็นอย่างดีว่า ถ้าใครนอนน้อย ก็อย่าฝืนขับรถเลย เพราะเพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น ก็อาจเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นได้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้ความช่วยเหลือคนขับรถกระบะและผู้โดยสารอีกคนที่นั่งมาด้วย อย่างทุลักทุเล หลังจากรถกระบะคันนี้เสียหลักพุ่งตกลงไปในไหล่ทางลึกกว่า 10 เมตร และชนอัดติดอยู่กับท่อประปาขนาดใหญ่เหตุเกิดบนถนนสาย แม่สอด-ท่าสองยาง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 7 บ้านแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ช่วงบ่ายเมื่อวานที่ผ่านมา (5 ก.พ.)

โดยรถยนต์คันเกิดเหตุสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และภายในห้องคนขับรถพบตัวนายกฤติเดช อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถ ที่นั่งด้านข้างพบนายมงคล อายุ 35 ปี ทั้ง 2 ถูกอัดติดคาเบาะที่นั่ง อาการสาหัส หน่วยกู้ชีพหลายนายต้องใช้เวลานานกว่า 10 นาที จึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากซากรถได้สำเร็จ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองเป็นช่างรับเหมาระบบไฟฟ้า ก่อนเกิดเหตุออกไปทำงานตั้งแต่เช้ามืดและไม่ได้พักผ่อน คาดว่าผลจากการนอนน้อยทำให้หลับในจนเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการส่งน้ำในพื้นที่เกิดเหตุชั่วคราว เพื่อซ่อมท่อประปาที่แตก ให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติอีกครั้ง