หนุ่มหัวร้อน ชักปืนไล่ยิงวัยรุ่นซิ่งรถ จยย.มาชนตัวเอง จ.กาญจนบุรี

View icon 439
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ล่าตัวหนุ่มหัวร้อนถูกวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์มาชนตัวเองจนล้ม โมโหลุกขึ้นไปสาวหมัดใส่ ก่อนวิ่งไล่ยิงซ้ำ เท่านั้นไม่พอยังข่มขู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ขับรถไปส่งตัวเองเพื่อหลบหนีอีกด้วย

ภาพวงจรปิดแสดงให้เห็นว่ามีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินมา ก่อนจะกลับรถกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์อีกคันที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าเต็ม ๆ จากนั้นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์คันสีน้ำเงินลุกขึ้นมา และวิ่งพุ่งตรงไปยังคู่กรณีทันที มองเผิน ๆ นึกว่าจะเข้าไปช่วย แต่ที่ไหนได้ วิ่งเข้าไปสาวหมัดใส่คู่กรณี เท่านั้นไม่พอยังวิ่งไล่ตามเอาปืนไปยิงอีก 1 นัด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 22.00 น. ที่บริเวณถนนริมน้ำ อำเภอเมืองกาญจนบุรี

สอบถามพยานแวดล้อมจึงทราบว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุวิ่งกลับมาที่รถจักรยานยนต์ ประจวบเหมาะกับรถอาสาสมัครกู้ภัยขับมาถึงพอดี ผู้ก่อเหตุจึงพยายามกระชากประตูรถ ก่อนจะบังคับให้คนขับรถขับรถอาสาสมัครกู้ภัยไปส่งตนเองเพื่อหลบหนี

ด้าน วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเองกับผู้ก่อเหตุก็ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวเล่นกับกลุ่มเพื่อน แต่มาเจอผู้ก่อเหตุกำลังกลับรถกะทันหัน ทำให้รถเบรกไม่ทัน เลยชนคู่กรณีเข้าอย่างจัง

ล่าสุด ตำรวจได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง