เอ๊ะ จิรากร โพสต์เฟซบุ๊ก หลังถูกชายคลั่งบุกขึ้นไปทำร้ายใส่บนเวที เผย ทุกคนควรให้เกียรติกัน

เอ๊ะ จิรากร โพสต์เฟซบุ๊ก หลังถูกชายคลั่งบุกขึ้นไปทำร้ายใส่บนเวที เผย ทุกคนควรให้เกียรติกัน

View icon 69
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 09.37 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
เอ๊ะ จิรากร โพสต์เฟซบุ๊ก หลังถูกชายคลั่งบุกขึ้นไปทำร้ายใส่บนเวที เผย ทุกคนควรให้เกียรติกัน ขณะที่ เตรียมแจ้งความวันพรุ่งนี้ ด้าน กัน จอมพลัง เผย มีความพยายามจากตำรวจระดับผู้กำกับการโทรมาขอให้ลบคลิป เนื่องจากทำให้สถานบันเทิงเสียหาย

หลังจากที่วานนี้ ( 5 กุมภาพันธ์ 2566 ) เบ๊น อาปาเช่ (Benz Apache) นำคลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่ นายจิรากร สมพิทักษ์ หรือ "เอ๊ะ จิรากร" ศิลปินชื่อดัง หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม "อีกาดำ" กำลังทำการแสดงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี ขณะที่กำลังร้องเพลงอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีชายสวมเสื้อสีขาวคนหนึ่ง เดินตรงดิ่งไปบนเวที ในมือมีแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโทรศัพท์มือถือยื่นให้นายจิรากรดู ระหว่างนั้นการ์ดประจำร้านได้เข้าไปห้าม และขอให้ชายคนดังกล่าวลงจากเวที แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล ชายเสื้อขาวหันไปต่อยนายจิรากร ที่ใบหน้าด้วยหมัดขวาอย่างรุนแรง การ์ดของร้านและนักเที่ยวก็พยายามเข้าไปดึงตัวลงจากเวทีด้วยความชุลมุน

ขณะที่ "กัน จอมพลัง" นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า ได้คุยกับพี่เอ๊ะ แล้ว เดี๋ยวตนเองจะพาเข้าแจ้งความในวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์

ด้านเจ้าตัว นายจิรากร หลังจากเกิดเรื่องก็โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณ ทุกความห่วงใย ของทุกคน นะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ" ซึ่งก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง และบนเวทีควรเป็นพื้นที่ปลอดภัยของศิลปิน

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวไปที่ "กัน จอมพลัง" เปิดเผยว่า ได้มีการพูดคุยกับนายจิรากร ที่สนามบินตอนกำลังจะขึ้นเครื่องเพียงสั้นๆเท่านั้น เนื่องจากต่างติดภารกิจรีบเดินทางไปต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่

นายจิรากร ได้บอกกับตนว่า หลังจากลงคลิปไป มีโทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามา ปลายสายบอกว่าเป็นตำรวจ ตำแหน่งผู้กำกับการ สถานีตำรวจที่ไหนก็ไม่ทราบ ขอให้ลบคลิปที่ เพจเฟซบุ๊ก เบ๊น อาปาเช่ (Benz Apache) นำไปโพสต์ไว้ เลยเกรงกลัวว่าจะเป็นผู้ทรงอิทธิพล เพราะว่ารู้จักกับผู้ใหญ่ในวงการสีกากี รวมทั้งมีนักท่องเที่ยวที่เคยไปร้านแห่งนี้ ทักข้อความมาบอกถึงพฤติกรรมของชายคนนี้ว่า มักจะเมาในลักษณะนี้ จนทำให้บรรยากาศภายในร้านกร่อยจัดอยู่เป็นประจำ

ทั้งนี้ ตนได้บอกกับนายจิรากรว่า "ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะช่วย" พร้อมตบคำรับปาก ก่อนแยกย้ายกันเดินทางขึ้นเครื่องบินต่อไป