ค้นอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ จ.นครราชสีมา ยึดรถของ เบนซ์ เดม่อน 2 คัน

ค้นอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ จ.นครราชสีมา ยึดรถของ เบนซ์ เดม่อน 2 คัน

View icon 1.2K
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 11.06 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ค้นอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ จ.นครราชสีมา ยึดรถของ "เบนซ์ เดม่อน" 2 คัน พบโครงรถแข่ง 1 คัน และรถซ้อม 1 คัน

6 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจากที่ตำรวจเปิดปฏิบัติการ มาเก๊า 888 ปูพรมค้นทั่วประเทศ ติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ 12 หมาย ที่ยังหลบหนี ซึ่งก่อนหน้านี้ จับได้แล้ว 1 ราย และเข้าตรวจค้นสถานที่สำคัญ เพื่อหาพยานหลักฐาน ความเชื่อมโยงคดีเกี่ยวกับพนันออนไลน์และฟอกเงิน มาเก๊า 888

โดยพนักงานสอบสวน บช.สอท. ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาได้ออกหมายจับเครือข่ายมาเก๊า 888 ทั้ง 13 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี "เบนซ์ เดม่อน" หรือ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี เป็นพี่ชายคนโตในตระกูล"พี่น้อง 4 บ." ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 325/2566 ลงวันที่ 31 มกราคม 2566 ในความผิดฐาน ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนโดยตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่น เข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, ร่วมกันฟอกเงิน รวมอยู่ด้วย ซึ่งคาดว่าขณะนี้เดินทางออกนอกประเทศ ไปกบดานที่ฮ่องกง

ขณะที่ ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร หรือ สารวัตรไบร์ท รองสารวัตรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตม.2 ขาออก ซึ่งขณะนี้ถูกคุมตัวไว้ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เนื่องจากผิดวินัยตำรวจ และจากครบกำหนดการคุมตัวในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งตำรวจไซเบอร์จะขออายัดตัวมาสอบปากคำในกรณีมาเก๊า 888

ล่าสุด ขณะนี้ตำรวจนำกำลังเข้าค้นอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ จ.นครราชสีมา เบื้องต้นมีข้อมูลว่า พบรถของเบนซ์ เดม่อน อยู่ 2 คัน
1. Nissan R32 โครงรถ ซึ่งเพิ่งแข่งขันไป ปี 65
2. Nissan cerfiro สีชมพู รถซ้อม

ขณะนี้ อยู่ระหว่างสอบถามเรื่องข้อมูล รถของเบนซ์ ที่เหลือว่ามีอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง