หลายหน่วยงาน ตรวจ ลาลิซ่า อาบอบนวด

View icon 98
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 11.42 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เรื่องที่เคยมีการบุกตรวจค้น แล้วพบเหมือนมีคนไปใช้บริการใน อาบอบนวด ที่กำลังเตรียมเปิดใหม่ และ นายชูวิทย์ ก็ออกมาโพสต์แฉซ้ำ ตั้งคำถามว่าควรเป็นทรัพย์สินที่ถูกยึดไม่ใช่หรือ วันนี้ตำรวจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็ได้เข้าไปตรวจดูว่ามีการกระทำผิดกฎหมายหรือไม่

เรื่องนี้ต้องเริ่มจากที่ มีกระแสข่าวการเปิดอาบอบนวดแห่งใหม่ 2 แห่ง ย่านรัชดาภิเษก ตำรวจ สน.สุทธิสาร จึงนำกำลังไปตรวจสอบช่วง 20.30 น. คืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ไปเจอกับชายอายุ 40 ปี คนหนึ่งที่เหมือนกับคนไปใช้บริการ อยู่บริเวณชั้นที่ 2 ของ "ลาลิซ่า อาบอบนวด" ในซอยรัชดาภิเษก 17 จากนั้นก็ได้จับกุม นายสมศักดิ์ อายุ 63 ปี และ นายนัธทวัฒน์ อายุ 32 ปี ไปดำเนินคดีฐาน ร่วมกันประกอบกิจการสถานบริการ (อาบอบนวด) โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางเช่น บิลเงินสด และอุปกรณ์อาบน้ำ ก่อนจะให้ประกันตัวไป วงเงินคนละ 50,000 บาท

ขณะที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็เอาเรื่องนี้มาโพสต์ ระบุว่า "เป็นเรื่องตลกประจำวันอาทิตย์" เพราะเป็นการเอาอาบอบนวดที่เคยถูกบุกจับ 2 แห่ง คือ เดอะลอร์ด และ โคปา คาบานา มาปรับปรุงเพื่อเตรียมเปิดให้บริการใหม่ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ควรอยู่ในรายการทรัพย์สินของกลางคดีค้ามนุษย์ ที่ DSI มีความสั่งฟ้อง และคดีอยู่ในชั้นศาล แต่กลับมีการใช้อิทธิฤทธิ์ ผ่าน อัยการ,  ปปง. และ DSI ทำให้ อาบ อบ นวด ทั้ง 2 แห่ง ไม่ถูกยึด และกลับมาเปิดใหม่อีกรอบ โดยจุดที่ซอยรัชดาภิเษก 17 อ้างว่า "ทดลองใช้ก่อน"

ส่วนอีกแห่ง เป็นการร่วมทุน "ไทยเทากับจีนเทา" ซึ่งเป็นการ "ทดลอง" อีกเหมือนกัน เปิดมาแล้วร่วมครึ่งเดือน ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เพิ่งย้ายมาจากหนองจอก จึงยังไม่รู้ พร้อมยืนยันด้วยว่า ที่ออกมาแฉ ไม่ได้ตั้งใจจะเล่นงาน ผบช.น. แต่อย่างใด

เมื่อมีข่าวออกมาแบบนี้ พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ก็ประสาน กระทรวงทรัพยยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าตรวจ "ลาลิซ่า อาบอบนวด" ทันที นัดหมายเข้าไปดูพร้อมกันตอน 11.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อดูว่ามีการกระทำผิดกฎหมายตามที่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาหรือไม่ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง