พ่อหม้ายลูกติด เครียด ตกงาน คิดสั้นผูกคอดับ ทิ้งลูกน้อยให้กำพร้า

พ่อหม้ายลูกติด เครียด ตกงาน คิดสั้นผูกคอดับ ทิ้งลูกน้อยให้กำพร้า

View icon 406
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 18.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (6 ก.พ.66) ตำรวจ สภ.พรหมบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพักในตำบลหัวป่า อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นไม้ 2 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายจักรี อายุ 36 ปี โดยญาติได้ตัดเชือกแล้วนำร่างที่ไร้ลมหายใจลงมา ก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจ

จากการสอบถาม แม่ของนายจักรี อายุ 64 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนไปเฝ้าพ่อของนายจักรี ที่โรงพยาบาลพรหมบุรี อยู่เนื่องจากสามีตกต้นไม้ และก็ได้รับโทรศัพท์จากพี่ชายว่าลูกชายได้ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมากรีบกลับมาที่บ้านทันที

นางเรียม เล่าต่อว่า นายจักรี เป็นพ่อหม้าย ภรรยาเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน มีลูกชายอายุ 5 ขวบ 1 คน เมื่อก่อนติดยาเสพติด ไม่ได้ทำงาน ตนจึงพาไปรักษาตัวที่ถ้ำกระบอก เมื่อหายดีแล้วก็มารักษาตัวด้านจิตเวชเนื่องจากเป็นโรคซึมเศร้าชอบเก็บตัว และเคยบ่นไม่มีงานทำ ได้แต่ขอเงินตนและญาติพี่น้อง เวลาออกไปข้างนอกกลับมาก็เอาแต่นอน

ขณะที่ญาติซึ่งพบร่างนายจักรีเป็นคนแรก เล่าว่า ทุกวันช่วงเย็นนายจักรีจะไปรับลูกชายที่โรงเรียน แต่วันนี้เห็นผิดสังเกต ที่นายจักรียังไม่ออกจากบ้านจึงเดินเข้ามาเรียกแล้ว และก็ต้องตกใจเมื่อพบนายจักรีใช้เชือกผูกคอกับขื่อบ้าน จึงรีบหามีดตัดเชือกและปั้มหัวใจ แต่ไม่ทันกาล นายจักรี เสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบโทรหา นางเรียม กลับมาจากโรงพยาบาล เมื่อนางเรียม มาถึงก็ร้องไห้ ไม่คิดว่าลูกชายจะตัดสินใจคิดสั้นแบบนี้ ต่อไปนี้ก็คงจะต้องดูแลหลานชายของผู้ตายต่อไป โดยที่หลานชายยังเล็กเกินกว่าที่จะเข้าใจว่าพ่อเสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตของนายจักรี ตำรวจจึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง