คุณกิ๊ฟ จากไปดาวดวงใหม่อย่างสงบแล้ว

View icon 89
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - โซเชียลร่วมแสดงความอาลัยคุณกิ๊ฟ สาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายเสียชีวิตแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เธอโพสต์ลา ขอเดินทางไปดาวดวงใหม่อย่างสงบ

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องเศร้าและเจือด้วยความประทับใจ เมื่อเพจเฟซบุ๊กหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ นำเรื่องราวของคุณกิ๊ฟที่เธอเคยโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยข้อความว่า

"วันนี้กิ๊ฟจะมาบอกข่าวดีค่า หมอได้โทรมาบอกอีก 3 วัน กิ๊ฟจะไปอยู่ดาวใหม่แล้วนะคะ เพราะว่าตับหยุดการทำงานแล้ว และงานของกิ๊ฟทุกคนจะมาต้องแต่งตัวแบบสดใส สดชื่น แบบมีสีสันสุดๆ นะคะ กิ๊ฟอยากให้ชีวิตทั้งหมดที่กิ๊ฟใช้มาเป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจกับการที่กิ๊ฟจะไปอยู่ที่ดาวอีกดวง เพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับอะไรหลายๆอย่าง กิ๊ฟพร้อมละค่ะกับการไปเริ่มต้นใหม่ที่ดาวอังคารดวงใหม่ดวงนี้.."

ล่าสุดทางเพจ ย่าแพท ลาสเวกัส ได้ออกมาแจ้งว่าคุณกิ๊ฟได้จากไปดาวดวงใหม่อย่างสงบเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขอร่วมส่งคุณกิ๊ฟให้เดินทางไปสู่ดาวดวงใหม่ที่งดงามและพบแต่ความสุขสงบนะคะ

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ปรากฎในโลกโซเชียลต่างมีคนเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณกิ๊ฟ บางคนชื่นชมพลังบวกของคุณกิ๊ฟที่ยอมรับการจากไปด้วยความสงบและรอยยิ้ม พร้อมอวยพรให้ไปสู่ดาวดวงใหม่ที่งดงาม

บางคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์สูญเสียคนที่รักจากโรคมะเร็ง และบางคนเป็นมะเร็งเช่นกัน ก็บอกจะนำพลังบวกนี้เป็นกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ