หนุ่มแขวนคอลาโลก หนีปัญหาการเงิน จ.เชียงราย

View icon 4.3K
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวในข่าวนี้ ไม่คาดคิดว่าเธอจะต้องตื่นมาพบกับข่าวเศร้าเช่นนี้ เพราะว่าเมื่อคืนก่อนหน้านี้ สามีของเธอยังเข้าไปโอบกอด บอกว่ารักนะ แต่พอตื่นเช้าขึ้นมา กลับพบว่าสามีที่รัก ได้จากโลกนี้ไปเสียแล้ว

นางสาวนุศรา อายุ 34 ปี ร้องไห้ด้วยความเสียใจอาลัยอาวรณ์อย่างหนัก บวกกับความตกใจที่ไปพบว่า นายชีวา อายุ 42 ปี ผู้เป็นสามี มาแขวนคอเสียชีวิตอยู่ในห้องครัวหลังบ้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ช่วงเช้าวานนี้

นางสาวนุศรา ภรรผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายชื่อนายชีวา อายุ 42 ปี ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ แต่หลังเกิดเหตุน้ำท่วม ก็กลับมาอยู่บ้าน ทำงานรับจ้างทั่วไป แม้การเงินฝืดเคืองบ้าง แต่ก็ประคองอยู่กันมาได้ ผู้ตายเป็นคนร่าเริง รักเมียมาก ไม่มีทีท่าว่าจะจบชีวิตตัวเอง คืนก่อนเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในห้อง สามีนอนเล่นอยู่บนโซฟาหน้าห้อง ตกดึกผู้ตายเข้าไปในห้องนอน โผเข้าไปกอดตนเอง บอกว่านอนไม่หลับ รักเมียนะ แล้วก็ออกมานอนเล่นข้างนอกต่อ ตนเองก็หลับไป

จนกระทั่งรุ่งเช้า ไม่เห็นสามีนอนอยู่ที่โซฟา ก็คิดว่าคงจะเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อเดินไปดูหลังบ้านเท่านั้นแหละ ถึงกับเขาอ่อนกับภาพที่เห็นตรงหน้า

ส่วนสาเหตุการคิดสั้น คาดว่ามาจากที่ผู้ตายเครียดเรื่องปัญหาทางการเงิน ที่ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และหาเงินได้น้อยลง