สาวใหญ่กระโดดตึก 4 ชั้น สาหัส เผยเหม่อลอยทุกวันพระ จ.นครราชสีมา

View icon 45
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อลูกชายเห็นแม่มักจะมีอาการแปลก ๆ ทุกวันพระ แต่ก็ไม่คาดคิดว่า แม่ตนเองจะตัดสินใจกระโดดตึกจากชั้น 4 จนอาการสาหัส

ช่วงเวลากลางคืนของเมื่อวานที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรม ได้รับแจ้งมีคนกระโดดตึกจากชั้น 4  จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นตึก 5 ชั้น อยู่ที่ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือ นางพลอยเพชร ขอช่วยกลาง อายุ 50 ปี เป็นชาวตำบลโคกสูง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งนอนอยู่ในสภาพเลือดออกตามศีรษะ จมูกปาก แขนขาหัก อาการสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล

ขณะเกิดเหตุ ลูกชายของผู้บาดเจ็บกำลังเลี้ยงลูกอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงคล้าย ๆ มีสิ่งของตกลงมากระแทกพื้นเสียงดัง จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เจอแม่นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ที่พื้น พอตั้งสติได้ ก็ตะโกนเรียกพ่อลงมาช่วย และได้โทรเรียกกู้ภัย

นายศรานนท์ ขอช่วยกลาง ลูกชาย เล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงกลางดึก ตนกึ่งหลับกึ่งตื่น เนื่องจากในทุกวันพระ จะต้องมาดูแลแม่ตลอดเวลา เพราะแม่จะมีอาการแปลก ๆ

นายศรานนท์ ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้แม่เคยมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช ส่วนสาเหตุ หรือแรงจูงใจที่ทำให้แม่กระโดดลงมา คาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ เพราะมีความเครียดสะสม อาการดังกล่าวจะมีความผิดปกติทุกวันพระ ทางครอบครัวจึงมีความเชื่อว่า อาจมีสิ่งลี้ลับทำให้คุณแม่มีอาการผิดปกติแบบนี้ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง