ลูกสาวช็อก พบพ่อวัย 56 ปี ผูกคอตาย คาดเครียดตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือน

ลูกสาวช็อก พบพ่อวัย 56 ปี ผูกคอตาย คาดเครียดตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือน

View icon 396
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 08.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกสาวกลับจากทำงาน ถึงกับช็อก พบพ่อวัย 56 ปี ผูกคอตายกับลูกกรงเหล็กหลังห้อง คาดพ่อเครียด เนื่องจากตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือนแล้ว

วันนี้ (7 ก.พ. 66) ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายสัญชาติเมียนมา ผูกคอตายปริศนา มีเชือกผูกที่ข้อมือทั้งสองข้าง มี่หอพักแห่งหนึ่ง ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บางพลี อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์สูง 3 ชั้น ที่ด้านหลังห้องพักที่เกิดเหตุพบ นาย ออง (นามสมมุติ) ชาวเมียนมา อายุ 56 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอกับลูกกรงหลังห้องพัก และที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว เสียชีวิตในท่ายืนหย่อนขาติดพื้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบตามร่างกายมาไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามลูกสาวของผู้ตายวัย 35 ปี เผยว่า ตน แฟน และพ่อ พักรวมกันอยู่ในห้องดังกล่าว โดยพ่อเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด  และตกงานมาหลายเดือนแล้ว และจะกลับบ้านที่เมียนมา แต่ตนไม่ยอมให้กลับไปอยู่คนเดียว เนื่องจากลูก ๆ ก็มาทำงานอยู่ในประเทศไทยทุกคน ส่วนตนและแฟนเพิ่งได้งานทำ ตนเลิกงานกลับมาบ้าน จึงพบพ่อผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังห้อง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสันนิฐานเบื้องต้นสาเหตุที่พ่อผูกคอตาย เนื่องจากคงเครียดเรื่องตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือน

ด้าน ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามลูกสาวผู้ตายสันนิฐานเบื้องต้นว่า เกิดจากอาการเครียดเนื่องจากตกงามาหลายเดือน จึงส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดิน บางพลี ต่อไป และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพักต่อไป