บีบหัวใจ! สาวม่ายลูกติด ถูกฆ่าข่มขืน ขณะที่ลูกชาย 6 ขวบ เฝ้าศพแม่ไม่ห่าง คิดว่าแม่แค่นอนหลับ

บีบหัวใจ! สาวม่ายลูกติด ถูกฆ่าข่มขืน ขณะที่ลูกชาย 6 ขวบ เฝ้าศพแม่ไม่ห่าง คิดว่าแม่แค่นอนหลับ

View icon 2.6K
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 13.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 ก.พ. 66) เกิดเหตุฆ่ากรรมที่บ้านหลังหนึ่งในหมูบ้านควนโพธิ์ ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลุง พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสตูล ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที ภายในบ้าน และห้องนอน พบศพของสาวพิมพา อายุ 32 ปี นอนเปลือยท่อนล่างอยู่บนที่นอน บริเวณคอพบรอยช้ำคล้ายถูกเชือกรัด ข้างศพพบสร้อยคอ 1 บาทขาดตกอยู่  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบบริเวณรอบพื้นที่  

ด้านพ.ต.อ.นิพล เหมสลามาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ลงพื้นที่ด้วยตนเองและชุดสืบสวน ภจว.สตูล ลงตรวจสอบแกะรอยจากกล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามทันที โดยเบื้องต้นศพนั้นเร่งชันส่งต่อไปโรงพยาบาลสตูล ตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง

ด้านเพื่อนสนิทผู้ตาย กล่าวว่า เพื่อนสาวมีหน้าตาดี และอีกอย่างเป็นแม่ม่าย และมีลูกชาย 6 ขวบ อยู่กันสองคนแม่ลูก และเพื่อนเป็นคนนิสัยเรียบร้อย

นายทนงค์ศักดิ์ กำนันตำบลควนโพธิ์  กล่าวว่าแม่ของผู้ตายเล่าว่า หลานชายวัย 6 ขวบนั่งเฝ้าแม่และบอกกับยายว่า  แม่ยังไม่ตื่นแต่ระหว่างนั้นยายเหลือบไปเห็นลูกสาวนอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนล่าง  จึงรีบนำผ้าห่มมาปิดไว้และรีบแจ้งตำรวจ

รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมามุ่งดูจุดที่เกิดเหตุ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โหดและน่ากลัวเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านตำบลควนโพธิ์แห่งนี้ และถือว่าเป็นครั้งแรก วอนขอให้ทางตำรวจดำเนินจับกุมตามล่าคนร้ายมาให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง