ชาวบ้านโวยวายอ้าง ตร.ตั้งด่านจับหน้าตลาด จ.นครศรีธรรมราช

View icon 177
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจนครศรีธรรมราช ชี้แจงคลิปผู้ค้าตลาดนัดโวยวาย อ้างมีการตั้งด่านจับกุมผู้กระทำวินัยจราจรบริเวณหน้าตลาด ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน

กลายเป็นคลิปดรามาทันที ภายหลังกลุ่มผู้ค้าบริเวณตลาดหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ตำบลท่างิ้ว จังหวัดนครศรีธรรมราช ตะโกนโวยวาย อ้างไม่พอใจตำรวจตั้งด่านจับหน้าตลาด สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านอย่างมาก

หนึ่งในชาวบ้าน ระบุว่า ไม่พอใจตำรวจ 2-3 นาย มายืนโบกรถผู้กระทำผิดวินัยจราจรบริเวณหน้าตลาด โดยไม่มีการตั้งด่านแบบถูกต้อง แต่ยืนโบกคล้ายด่านลอย ซึ่งตอนนี้ผู้ค้าในตลาดได้รับผลกระทบอย่างมาก เพราะไม่มีใครอยากเข้ามาจับจ่ายซื้อของที่ตลาด เพราะกลัวถูกจับปรับ

ขณะที่ทีมข่าวสอบถาม พ.ต.ท.เอกวิทย์ เกิดศิริ รองผู้กับการจราจร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ชี้แจงว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเย็นวานนี้ (6 ก.พ.) ซึ่งเป็นการปฏิบัติหน้าที่ หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่าจุดดังกล่าวมีการกระทำผิดจราจรหลายครั้ง ทั้งรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ขับขี่ย้อนศร และไม่สวมหมวกกันน็อก เป็นต้น

จึงมีคำสั่งให้ตั้งด่านห่างจากหน้าตลาดประมาณ 100 เมตร แต่มาเกิดเรื่องราวดรามาขึ้นในโลกโซเชียล โดยขอยืนยันว่าไม่มีการตั้งด่านลอย หรือไปจับกุมผู้ที่เดินทางมาตลาดแน่นอน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติงานตามปกติ เพื่อช่วยสอดส่องบุคคล หรือรถต้องสงสัยเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง