ฆ่ารัดคอสาวม่าย ลูกเฝ้าศพ บอกแม่ไม่ตื่น จ.สตูล

View icon 1.6K
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุสลด สาวแม่ม่ายหน้าตาดี อายุ 32 ปี ถูกฆ่าแล้วข่มขืนอยู่ภายในบ้านพัก ขณะที่ลูกชายวัย 6 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ บอกยายว่า แม่ยังไม่ตื่น ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดตามล่า คาดว่าน่าจะจับคนร้ายได้ไม่ยาก

เมื่อคืนนี้เกิดเหตุฆ่ากรรมในบ้านเลขที่ 192 บ้านควนโพธิ์ ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลุง พร้อมด้วยชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสตูล ลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที ภายในบ้าน และห้องนอน พบศพของ นางสาวพิมพ์พา ดำนุ้ย อายุ 32 ปี นอนเปลือยท่อนล่างอยู่บนที่นอน และถูกรัดคอ ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

ชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมามุ่งดูจุดที่เกิดเหตุ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โหดและน่ากลัว เป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้ และถือว่าเป็นครั้งแรก วอนขอให้ทางตำรวจดำเนินจับกุมตามล่าคนร้ายมาให้ได้

ด้านน้าสาวของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นเด็กหน้าตาดี นิสัยดี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลิกกับสามีตั้งแต่ลูกอยู่ในท้อง สำหรับประตูหลังบ้านนั้นไม่ได้ถูกงัด แต่ถูกไขออกมา น่าจะเป็นคนที่มีกุญแจในบ้านหลังนี้ ตอนนี้ญาติทุกคนสงสัยไปที่คนที่มีกุญแจบ้าน คือ อดีตคนในครอบครัว (อดีตพี่เขยที่เลิกรากับพี่สาวผู้ตายไปแล้ว)

ด้าน พ.ต.อ. นิพล เหมสลามาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล บอกว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 4 คน มีพ่อ แม่ ลูก หลานชายวัย 6 ขวบ เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืน พ่อกับแม่ผู้ตายได้ออกไปกรีดยางในสวน ส่วนลูกชายของผู้ตายวัย 6 ขวบ นอนอยู่คนละห้องกับผู้ตาย หลังจากพ่อแม่กลับมาจากกรีดยางตอน 08.00 น. ก็พบว่าหลานชายยังไม่ได้ไปโรงเรียน เลยถามหลานชายว่าทำไมไม่ไปโรงเรียน หลานชายจึงตอบว่าแม่ยังไม่ตื่น พอเข้าห้องไปดูก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คิดว่าจะตามหาคนร้ายได้ไม่ยาก เพราะร่องรอยที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุค่อนข้างเยอะมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง