อุทาหรณ์! นักร้องนอนน้อย วูบคาเวที

View icon 98
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักร้องสาวเล่าเรื่องราวอุทาหรณ์ หักโหมทำงานหนัก และพักผ่อนน้อย จนสุดท้ายเกิดอาการวูบกลางเวที

อุทาหรณ์! นักร้องนอนน้อย วูบคาเวที
นักร้องสาวมีอาการวูบคาเวที เป็นคลิปที่ นางสาวภควดี หรือ อิงอิง นำมาเผยแพร่ผ่านบัญชี TikTok เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ที่พักผ่อนน้อย จนร่างกายอ่อนแอ เหตุเกิดระหว่างการแสดงที่วัดพรมราช ตำบลงิ้ว อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา

สอบถาม นางสาวภควดี เล่าว่า มีอาชีพเป็นนางเอกลิเกและเป็นนักร้อง โดยตนเองเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องเลี้ยงลูกเล็ก และดูแลพ่อสามีที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ฉะนั้นแต่ละวันทำให้มีเวลาพักผ่อนเพียง 3-4 ชั่วโมงเท่านั้น ประกอบกับมีโรคประจำตัว เป็นต่อมน้ำเหลืองโต อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ว่าเป็นมะเร็งหรือไม่ โดยคืนวันเกิดเหตุ ได้กินยาสลายต่อมน้ำเหลือง ทำให้มีอาการง่วง สุดท้ายฝืนร่างกายไม่ไหว จนเกิดอาการวูบในที่สุด หลังจากนี้คงต้องรักษาสุขภาพให้ดีกว่านี้ ไม่หักโหมทำงานอย่างที่ผ่านมา และพักผ่อนให้เพียงพอ

แอ๊ด คาราบาว อาหารเป็นพิษ ถูกหามลงเวที
ซึ่งเรื่องราวของ คุณอิงอิง คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง "แอ๊ด คาราบาว" ที่ถูกหามลงจากเวที ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตงานอุปสมบทนาค จนทำให้แฟนเพลงพากันเป็นห่วง ซึ่ง "แอ๊ด คาราบาว" อัดคลิปชี้แจงผ่านเพจ CaraBao Official ว่า "เมื่อคืนนี้อาหารเป็นพิษ กินแฮมเบอร์เกอร์ ที่มีแตงกวาดอง โอ้โหแทบตาย แต่คืนนี้หายแล้ว พบกันแน่นอนครับพี่น้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง