โซเชียลจวกยับ ครูกล้อนหัวนักเรียน จ.เพชรบูรณ์

View icon 493
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 16.38 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูกล้อนหัวเด็กนักเรียนจนแหว่ง เศษผมเกลื่อนว่อนโรงเรียน ขณะที่ด้านโซเชียลจวกยับ

เพจเฟซบุ๊ก นักเรียนเลว โพสต์ข้อความ "Update : ครูทิ้งหนังสือ ลุกขึ้นจับกรรไกร ไล่กล้อนผมเด็กเกือบทั้งโรงเรียน ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ใช้กรรไกรเดินไล่กล้อนผมเด็กกว่าร้อยรายจนแหว่งเละไม่เป็นทรง ในระหว่างกำลังเข้าแถวตอนเช้า พบสภาพเศษผมปลิวว่อนทั่วโรงเรียน แม้กฎทรงผมของโรงเรียนจะไม่ได้บังคับให้ต้องตัดทรงผมเกรียนก็ตาม" 

นอกจากนี้ มีรายงานว่า ที่ผ่านมาโรงเรียนแห่งนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน แต่เมื่อมี ผอ. คนใหม่ย้ายเข้ามา ครูรายดังกล่าว (เสื้อเหลือง) ก็ได้ไปขออนุญาตจาก ผอ. เพื่อจะกล้อนผมนักเรียนที่ไม่ตัดผมให้ถูกระเบียบ ซึ่ง ผอ. ได้อนุญาตให้ครูกล้อนผมนักเรียนได้ จึงมีภาพชายคนหนึ่งที่ถูกระบุว่าเป็นครูสวมเสื้อสีเหลือง ในมือขวาถือกรรไกร กำลังทำการตัดผมเด็กนักเรียนผู้หญิง

ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้ง เผอิญที่รู้ครูคนนี้มีปัญหาทางบ้านเลยมาลงกับนักเรียน, ทรงผมมันไม่ได้มีผลต่อการเรียนนะ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว จนทราบว่าเกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งขณะนี้ ผู้สื่อข่าวกำลังติดต่อสัมภาษณ์กับทางผู้บริหารโรงเรียนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง