คุณยายขี่รถจยย.กลับบ้านถูกสายสัญญาณเกี่ยวรถจยย.ล้ม ได้รับบาดเจ็บ

คุณยายขี่รถจยย.กลับบ้านถูกสายสัญญาณเกี่ยวรถจยย.ล้ม ได้รับบาดเจ็บ

View icon 94
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 17.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 ก.พ.66) ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ วิทยรติโชติกูล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก น.ส.ศิริรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี  ที่อยู่ ถ.อธิบดี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความถูกสายสัญญาณพันล้อรถล้มได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและลำตัว

หลังจากรับแจ้งจึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกถนนอธิบดีตัดถนนหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบสายสัญญาณสีดำขนาดเล็ก ขาดหย่อนลงมา และมีบางส่วนถูกนำไปผูกไว้ที่เสาที่มุมถนน ตำรวจจึงได้นำสายสัญญาณมาตรวจสอบ เพื่อหาเจ้าของสายสัญญาณเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

น.ส.ศิริรัตน์ เล่าว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านที่ร้านอาหารเวียดนาม ช่วงเวลา 18.30 น. ของวันที่ 6 ก.พ.66  ตนขี่รถจยย.เพื่อไปซื้อของ เมื่อขี่รถออกจากร้านที่ทำงานบริเวณถนนอธิบดี มาถึงสี่แยกเพื่อที่จะเลี้ยวซ้าย ไปทางถนนหมากแข้ง จากนั้น รถจยย. มีอะไรมาก็เสียหลักล้มลง หัวฟาดพื้น ใบหน้าและริมฝีปากกระแทกกับพื้นถนน เลือดออก แล้วมีคนที่อยู่บริเวณนั้นมาช่วยตน เพราะรถจยย.ทับขา  เมื่อตรวจสอบที่รถพบว่ามีสายสัญญาณเกี่ยวรถจยย.ของตน จากนั้นจึงได้เอาออก และขี่รถไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายและรักษา

ตนอยากฝากไปถึงเจ้าของสายสัญญาณให้มาช่วยดูแลเรื่องการรักษาของตน เพราะตนต้องหยุดงานหลายวัน และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจสอบดูแลสายสัญญาณ ตามเส้นทางเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นมาอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง