นักธุรกิจชาวอินเดีย ร้องถูกเพื่อนร่วมชาติโกงธุรกิจร่วม 200 ล้านบาท จ.ชลบุรี [เจาะเกาะติด]

View icon 509
วันที่ 7 ก.พ. 2566 | 22.42 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดชลบุรี มีนักธุรกิจชาวอินเดีย มาร้องกับทีมข่าว อ้างว่าถูกหุ้นส่วนธุรกิจเพื่อนร่วมชาติฉ้อโกง ถอนชื่อออกจากบริษัท เกี่ยวกับสถานบันเทิง อสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่พัทยาสูญเงินเกือบ 200 ล้านบาท ไปติดตามในช่วงเจาะเกาะติด
 
เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ชลมุลระหว่างการ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง กับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย 2 คน หน้าร้านอาหาร บนถนนวอล์คกิ้ง สตรีทพัทยา จังหวัดชลบุรี ต่อมาจากนั้นกล้องวงจรปิดของร้านอาหารอีกจุดใกล้กัน บันทึกภาพชายอินเดียทั้ง 2 คน ถูกชาวอินเดียอีกกลุ่มชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อกลางดึกวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด หลังหายจากอาการบาดเจ็บผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุชาวอินเดียทั้งหมด 7 คน พร้อมเล่าว่าขณะเดินไปร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ มีรถยนต์ขับมาเฉี่ยวชน เมื่อมองเข้าไปในรถคือ "นาวิน" หุ้นส่วนธุรกิจที่กำลังมีปัญหาฟ้องร้องกันอยู่ และเป็นเจ้าของสถานบันเทิงใกล้ที่เกิดเหตุ จึงได้เคาะกระจกเพื่อสอบถาม แต่ก็ถูกการ์ดมารุมทำร้าย

ผู้เสียหายยังอ้างผ่านล่ามแปลภาษาว่า ได้เข้ามาทำธุรกิจสถานบันเทิงย่านวอล์คกิ้งสตรีท และอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกับ นายนาวิน เมื่อหลายปีที่ผ่านมา แต่ระหว่างสถานการณ์โควิด-19 ระบาดต้องเดินทางกลับประเทศ เลยถูกหุ้นส่วนแอบถอนชื่อออกจากบริษัท ถูกโกงเงินที่ลงทุนไปเกือบ 200 ล้านบาท อีกทั้งสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในวอล์คกิ้งสตรีทก็เกิดเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด แต่ นายนาวิน อ้างว่าขาดส่งเงินประกันภัย จึงไม่ได้เงินประกันกว่า 100 ล้านบาท และที่สงสัยทำไมขณะนี้สถานบันเทิงกล่าว จึงมีการปรับปรุงเป็นห้องพัก ทั้งที่เป็นพื้นที่โซนพิเศษ และเอาเงินมาจากบริษัทประกันภัยหรือไม่ จึงอยากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ

ขณะที่ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ระบุว่าสถานบันเทิงดังกล่าวที่ถูกไฟไหม้ ล่าสุด เมืองพัทยา ได้แจ้งความดำเนินคดีไม่ให้มีการต่อเติมแล้ว หากฝ่าฝืนก็ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง