ล่าตัวคนขับสวิฟท์สีน้ำเงิน ยิงปืนเฉี่ยวเบ้าตาลูกจ้างร้านน้ำปั่น จ.นนทบุรี

View icon 90
วันที่ 8 ก.พ. 2566 | 06.18 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นายจ้างสาวร้านน้ำปั่น โพสต์ตามล่าตัว รถเก๋งสีน้ำเงินสุดเหิม จอดหน้าร้านก่อนชักอาวุธปืนบีบีกันยิงเข้ามา 1 นัด เฉี่ยวหางตาลูกจ้างสาวหวิดบอด จนรู้สึกผวาทั้งร้าน

จากกรณีมีผู้เข้าไปโพสต์ไว้ในกลุ่ม Facebook ข่าวสารคนไทรน้อย นนทบุรี ขอความช่วยเหลือ เผื่อมีใครพบเห็นรถคันนี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ช่วงเวลา 11.25-11.45 น. เส้นซอยกรมที่ดิน บางบัวทอง หรือเขาเรียกซอยโรงพยาบาลชลดา รถสวิฟท์สีน้ำเงินคันนี้ หรือบุคคลในรถคันนี้เป็นผู้ต้องสงสัย ได้ใช้อาวุธปืนอัดแก๊สยิงเข้ามาในร้านที่มีน้องพนักงานที่เป็นผู้หญิงกำลังนั่งอยู่ ยิงโดนหางตาอีกแค่มิลเดียวก็เข้าดวงตา สามารถตาบอดได้ มีภาพและเสียงชัดเจน น้องผู้หญิงไม่เคยมีแฟน หรือเรื่องชู้สาวใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยมีปัญหากับใคร รวมถึงตัวเจ้าของร้านด้วย ผู้ใดพบเห็นหรือแจ้งเบาะแสหรือชี้เป้าได้ ทางร้านมีเงินรางวัลให้ 10,000 บาท ชีวิตคนคนนึงไม่ใช่เรื่องล้อเล่นของใคร

เมื่อบ่ายวานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านขายน้ำมะพร้าวปั่น ชื่อ โคโค่ แคท คราฟท์ ภายในซอยกรมที่ดิน ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

นางสาวชณกร ศรีจันทร์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์วันนั้นขณะที่ลูกจ้างของตนเองชื่อ นางสาวธนกมล กำลังนั่งขายน้ำอยู่ในร้าน ขณะนั้นได้มีรถยนต์ Suzuki รุ่นสวิฟท์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กว-1278 กรุงเทพ คนในรถได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและยี่ห้อ ยิงเข้ามายังร้านระยะห่างเพียงแค่เมตรเศษ ๆ กระสุนเฉียดบริเวณใต้หางตาของลูกจ้างสาวจนเป็นขีดยาว สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก ตนเองและสามีได้เดินดูบริเวณในร้าน พบลูกกระสุนปืนเป็นเซรามิคสีขาว ๆ กลม ๆ คาดว่าน่าจะยิงมาจากปืนดัดแปลงบีบีกัน จึงได้นำของกลาง รวมทั้งตัวลูกจ้างสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ติดตามตัวคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ด้วย

เธอยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร อีกทั้งลูกจ้างสาวก็ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาเช่นกัน ก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนก่อเหตุต้องการอะไร ประสงค์สิ่งใด อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองและสามีต้องทำหน้าที่วิ่งไล่หากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนพบว่าคนร้ายขับหายเข้าไปในหมู่บ้านสินบดี ไม่ไกลจากร้านตนเอง ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนทราบเป็นข้อมูลเบื้องต้นแล้ว ส่วนเรื่องเงินรางวัล 10,000 บาท ที่ประกาศให้นั้น ตั้งใจจะให้กับพลเมืองดีที่ชี้เบาะแส แต่ถึงตอนนี้คงไม่ได้ให้แล้ว เพราะตนและสามีตามเรื่องเองทั้งหมด หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับคนร้ายได้ในเร็ววัน

พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ต้องห่วง คดีนี้ได้ตัวผู้ต้องสงสัยอย่างแน่นอน ตอนนี้ชุดสืบสวนติดตามดูกล้องวงจรปิดทุกตัว อีกทั้งเกิดเหตุกลางวัน กำลังไล่ดูแผ่นป้ายทะเบียนและสอบปากคำผู้เสียหายเรียบร้อย ฝากเตือนคนที่ทำให้เข้ามามอบตัว อย่าคิดว่าอ้างเป็นปืนอัดลมแล้วโทษจะเบา เพราะการกระทำแบบนี้เข้าข่ายโทษหนักอย่างแน่นอน