เอ๊ะ จิรากร แจ้งความคู่กรณีบุกต่อยบนเวที

View icon 55
วันที่ 8 ก.พ. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามกันต่อกับกรณี นักร้องดัง เอ๊ะ จิรากร ถูกชายคนหนึ่งบุกสาวหมัดชกต่อย ขณะทำการแสดงบนเวที ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดปทุมธานี หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจเพื่อรับผิด แต่ตำรวจยังไม่สามารถดำเนินคดีได้ เพราะเจ้าทุกข์ยังไม่แจ้งความดำเนินคดี ล่าสุด เอ๊ะ จิรากร เข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แล้ว

นายจิรากร สมพิทักษ์ หรือ เอ๊ะ จิรากร ศิลปินนักร้องชื่อดัง เปิดเผยว่า มาแจ้งความดำเนินคดีกับชายที่บุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายบนเวที ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมเปิดใจว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก หลังเกิดเรื่องได้รีบเดินทางกลับที่พักส่วนตัว จนถึงเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เพราะไม่กล้ากลับบ้าน กลัวว่าจะมีบุคคลปริศนาบุกมาทำร้ายร่างกายอีก

อยากจะให้กรณีที่เกิดขึ้นเป็นบรรทัดฐาน เพราะทุกคนที่ไปแสดง หรือร้องเพลง ต้องการจะมอบความบันเทิง ไม่ใช่ให้ใครก็ได้เดินขึ้นมาทำร้ายร่างกาย หากคู่กรณีมาขอโทษ ก็พร้อมจะรับฟัง แต่ในทางคดีก็จะต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด หลังจากนี้อยากให้ศิลปินทุกคนรวมตัวเรียกร้องหามาตราฐานการไปแสดงตามที่ต่าง ๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง