รวบอดีตพี่เขย ฆ่าม่ายสาวลูกติด หลังหนีกบดานบ้านเพื่อน

รวบอดีตพี่เขย ฆ่าม่ายสาวลูกติด หลังหนีกบดานบ้านเพื่อน

View icon 1.4K
วันที่ 8 ก.พ. 2566 | 08.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบอดีตพี่เขย ฆ่าม่ายสาวลูกติด หลังหนีกบดานบ้านเพื่อน สารภาพเห็นผู้ตายก็เกิดอารมณ์ชั่ววูบ พลั้งมือบีบคอจนตาย

ความคืบหน้ากรณี แม่เลี้ยงเดี่ยวถูกฆ่าตายภายในบ้านพัก ต.ควนโพธิ์ อ.เมือง จ.สตูล โดยคนร้ายย่องเข้าไปไขกุญแจหลังบ้านและเข้าไปบีบคอผู้ตาย ซึ่งนอนอยู่ในห้องกับลูกชายวัย 6 ขวบ จนถึงแก่ความตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บีบหัวใจ! สาวม่ายลูกติด ถูกฆ่าข่มขืน ขณะที่ลูกชาย 6 ขวบ เฝ้าศพแม่ไม่ห่าง คิดว่าแม่แค่นอนหลับ

ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สตูล พร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.ฉลุง ลงพื้นที่สืบสวนหาตัวคนร้ายโดยมุ่งเป้าไปที่อดีตพี่เขยของผู้ตาย ซึ่งมีกุญแจบ้านของผู้ตาย กระทั่งเวลา 18.30 น. ของวันที่ 7 ก.พ. 66 ชุดสืบสวนได้ลงไปแกะรอยผู้ก่อเหตุ และสามารถจับกุมตัวได้ขณะหนีไปกบดานอยู่บ้านเพื่อนใน ต.น้ำผุด อ.ละงู จ.สตูล

จากการสอบปากคำเบื้องต้น  นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าโดยการบีบคอผู้ตาย ที่ทำไปเพราะพลั้งมือ โดยก่อนเกิดเหตุได้กลับไปที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อเก็บของและเสื้อผ้าของตนเอง เพราะเพิ่งเลิกรากับพี่สาวของผู้ตาย  แต่พอเห็นผู้ตายก็เกิดอารมณ์ชั่ววูบเลยพลั้งมือบีบคอผู้ตาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่สภ.ฉลุง โดยยังคงสอบเครียดถึงมูลเหตุของการฆ่าในครั้งนี้ และคาดว่าจะนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ ส่วนญาติผู้ตายหลังทราบว่าจับผู้ต้องหาได้แล้วก็พากันมาดูหน้าที่สภ.ฉลุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง