หนุ่มพิสูจน์รักแท้! เดินเท้าถึง อ.ทุ่งสง หวังถึงเป้าหมาย จ.สตูล ให้ทัน 14 ก.พ.

หนุ่มพิสูจน์รักแท้! เดินเท้าถึง อ.ทุ่งสง หวังถึงเป้าหมาย จ.สตูล ให้ทัน 14 ก.พ.

View icon 2.5K
วันที่ 8 ก.พ. 2566 | 10.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มพิสูจน์รักแท้! เดินเท้าถึง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ลุยเดินทางต่อ หวังถึงเป้าหมาย บ้านฝ่ายหญิง ที่ จ.สตูล ให้ทัน "วาเลนไทน์" 14 ก.พ. 

8 ก.พ. 66 นายสุเทพ พร้อมจิต ฉายา "แมวเก้าชีวิต" อายุ 53 ปี  ชา วจ.ยโสธร ผู้ที่ต้องการพิสูจน์รักแท้ในการเดินเท้ามุ่งหน้าไปหาสาวคนรักที่อาศัยอยู่ใน จ.สตูล โดยได้ตั้งใจเดินออกมาจาก จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ม.ก. 66 ที่ผ่านมา  มุ่งหน้าไปหา น.ส.ธนาภา ฝ่ายหญิง ที่ได้บอกว่าถ้าฝ่ายชายรักจริงและจริงใจใ ห้เดินหรือวิ่งมาหาที่ จ.สตูล เพราะกลัวว่า การรู้จักทางโซเซียลส่วนใหญ่จะหลอกลวง ฝ่ายชายจึงพิสูจน์รักแท้โดยการเดินเท้ามาจริงมาตามท้า และตั้งใจจะเดินทางให้ถึงจุดหมายในวันที่ 14 ก.พ. 66 ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา นายสุเทพ ได้พักค้างคืนที่วัดควนไม้แดง หลังจากเสร็จกิจส่วนตัวช่วงเช้ามืด ได้เดินทางจากวัดควนไม้แดง ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อไปหาสาวคนรัก ซึ่งก่อนอออกเดินทางปรากฎว่าผู้ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของนายสุเทพ ได้มามอบเสบียงและเครื่องดื่มด้วยความชื่นชมในความมานะพยายาม

นายสุเทพ กล่าวว่า ตนเองบ้านเดิม อยู่ จ.ยโสธร ได้ทำมาหากินที่จ.นครนายก เคยมีครอบครัวมาก่อน มีลูก 2 คน และได้เลิกลากันไป ประมาณ 3 ปีกว่าแล้ว ส่วนฉายาแมวเก้าชีวิต เพื่อนๆ ตั้งให้ เนื่องจากตนเองทำธุรกิจค้าขาย และวิทยุชุมชน โดยประสบผลสำเร็จบ้างไม่ประสบผลลำเร็จบ้าง ล้มลุกคลุกคลาน จนกระทั่งตนเองได้เจอ น.ส.ธนภา  อาชีพค้าขายอยู่ที่ จ.สตูล และได้มีการพูดคุยกันตลอดระยะเวลา 5 เดือนกว่า และได้บอกกับ น.ส.ธนภา ว่า ตนเองไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทอง แต่มีหนี้สินติดตัวอยู่ และฝ่ายหญิงก็ไมได้รังเกียจ  เรื่องสินสอดทองหมั้นไม่ต้องพูดถึง หากมีใจรักจริงให้ตั้งใจเดินเท้ามาหา ที่ จ.สตูล

จากนั้น ตนจึงเดินทางออกจาก จ.นครนายกเมื่อวันที่ 14 ม.ค. โดยหลานชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ บรรทุกสัมภาระติดตามมาด้วย กระทั่งเดินทางมาถึง จ.ชุมพร รถจักรยานยนต์ได้เสีย แต่ก็ได้ คุณสุพจน์ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวตน ให้ความช่วยเหลือ โดยนำรถกระบะ และรถซาเล้งบรรทุกสัมภาระมาให้ และร่วมเดินทางไปยังจุดหมาย จ.สตูล พร้อมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง