วัยรุ่นขอสามช่า รถพ่วงกลางดึก จู่ๆคนขับรถพ่วง กลับมากระหน่ำยิงถล่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวนับ 10 นัด

วัยรุ่นขอสามช่า รถพ่วงกลางดึก จู่ๆคนขับรถพ่วง กลับมากระหน่ำยิงถล่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวนับ 10 นัด

View icon 359
วันที่ 9 ก.พ. 2566 | 08.05 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
วัยรุ่นขอสามช่า รถพ่วงกลางดึก จู่ๆคนขับรถพ่วง เปลี่ยนมาขับรถกระบะ ก่อนขับมากระหน่ำยิงถล่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวนับ 10 นัด คาดคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเข้าใจผิด คิดว่ากลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่า จึงมาก่อเหตุขึ้น

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ก.พ.66 ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ชาวบ้าน ในหมู่บ้านสะเดาเดือด  ที่หมู่ 9 ตำบลอู่ทอง ที่เกิดเหตุ พบนายอภิเชษฐ์ อายุ 37 ปี ชาวบ้านอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมวัยรุ่นน้องๆในหมู่บ้าน เพิ่งกลับจากงานเลี้ยงในหมู่บ้าน จอดรถได้ไม่นานจู่ๆ ก็มีคนขับรถมาจอดแล้วยิงปืนใส่ รถเก๋งมิตซูบิชิ  Attrage สีขาว ของตนกระสุนเจาะเข้าประตูซ้าย ทะลุท้ายรถ ตนเองพร้อมวัยรุ่น 10 กว่าคน ต่างวิ่งหลบหนีห่ากระสุนที่ยิงสาดมาเป็นชุด และกระสุนยังไปถูก รถเก๋ง ฮอนด้า สี แดง ดำ เข้าที่ประตูขวา ภายในรถพบหัวกระสุนตกค้างอยู่ที่กระจกหน้ารถ  ห่างไปประมาณ 200 เมตร  พบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 15 ปลอก

ชาวบ้านหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนขับรถบรรทุกพ่วง ผ่านมาที่ถนนในหมู่บ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นที่กลับจากงานเลี้ยงนั่งคุยกัน และมีวัยรุ่นในกลุ่มเดินจะข้ามไปปัสสาวะมีรถบรรทุกพ่วง ขับผ่านมา จึงได้ส่งสัญญาณมือ ขอสามช่า ซึ่งโชเฟอร์ได้บีบแตรให้ แต่จังหวะนั้น กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งคุยกันประมาณ 10 คน คุยกันเสียงดัง ทำให้โชเฟอร์รถเข้าใจผิดนึกว่าโดนตะโกนด่า จึงขับรถกลับบ้านไป ไม่นานก็ขับรถ  อีซูซุ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับวนมาดู ซึ่งจำได้ว่าคนขับรถกระบะเป็นคนเดียวกันกับคนขับรถบรรทุกพ่วง เนื่องจากบ้านอยู่ไม่ไกล  หลังจากมาวนดูแล้วขับออกไปไม่ไกล ก่อนจะจอดรถให้คนนั่งด้านหลัง เปิดประตูกระหน่ำยิงไม่ยั้งจนหมดแม็ก ก่อนจะเร่งเครื่องรถหนีไปเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุ

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่าจึงมาก่อเหตุอุกอาจขึ้น ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง