รวบแล้ว ลูกทรพีฆ่าแม่ หลังก่อเหตุไม่สำนึก ยังเดินเที่ยวงานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู

รวบแล้ว ลูกทรพีฆ่าแม่ หลังก่อเหตุไม่สำนึก ยังเดินเที่ยวงานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู

View icon 212
วันที่ 9 ก.พ. 2566 | 08.52 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
รวบแล้ว ลูกทรพีฆ่าแม่ หลังก่อเหตุไม่สำนึก ยังเดินเที่ยวงานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู ก่อนมีชาวบ้านภายในงานจำได้ จึงแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ทำการรวบตัวจับกุมได้ สารภาพ โมโห ให้มีหยิบกุญแจรถมาให้ แต่แม่หาไม่เจอ

เมื่อเวลา 20.30น. วันที่ 8 ก.พ.บริเวณงานเทศกาลงวนเชียง หรือ งานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้ทำการจับกุม นายณัฐจักร อายุ 46 ปี ที่ก่อคดีฆ่าแม่ตัวเอง เมื่อเย็นที่ผ่านมา ได้หนีมาเที่ยวงาน ก่อนมีชาวบ้านภายในงาน จำตัวได้จึงแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ทำการรวบตัวจับกุมได้ พร้อมนำตัวส่ง สภ.โพธิ์ทอง เพื่อทำการสอบสวนขยายผล ดำเนินคดี

เบื้องต้นพบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ จากการสอบถาม นาย ณัฐจักร เล่าว่า ให้แม่หยิบกุญแจไขรถจักรยานยนต์ แต่แม่หาไม่เจอหยิบกุญแจอะไรมาไห้ไม่รู้ แต่ตนเองมาพบภายหลังว่ากุญแจอยู่ที่รถ ทำให้โมโหถามไปถามมาไม่รู้อย่างไร หยิบมีดที่อยู่ตรงนั้นแทงเข้าไปโดนแม่ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ไปเดินเที่ยว งานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู ก่อนโดนเจ้าหน้าที่จับกุม เผยสำนึกแล้ว อยากให้แม่อโหสิให้ เบื้องต้น ถูกจับกุมข้อหาเจตนาฆ่าบุพการี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง