ตำรวจเมืองเลยนำหมายศาลรวบตัวคนขับรถรับส่งนักเรียน กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี ข้ามปี

ตำรวจเมืองเลยนำหมายศาลรวบตัวคนขับรถรับส่งนักเรียน กระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี ข้ามปี

View icon 300
วันที่ 10 ก.พ. 2566 | 12.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 66 ผู้หญิงอายุ 46 ปี ซึ่งเป็นอาจูงมือหลานสาวอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า หลานสาวถูกนายสายทอง อายุ 54 ปี ชาว อ.เมืองเลย จ.เลย คนขับรถรับส่งนักเรียน พาเข้าโรงแรมกระทำชำเราหลานสาว และขู่ไม่ให้บอกใคร และให้เงินครั้งละ 200-300 บาท ครั้งแรกเดือน ก.พ. 65 ตอนนั้นหลานสาวอายุได้ 12 ปี ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.เชียงคาน ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 65 ที่ป่ายาง บริเวณลานมัน อ.นาด้วง จ.เลย และครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 66 โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็ก และขออนุมัติศาล จ.เลย ออกหมายจับ

ล่าสุดวันนี้ (10 ก.พ. 66) เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้นำหมายจับศาลจังหวัดเลย เข้าจับกุมนายสายทองได้ที่บริเวณถนนเลย-นาด้วง บ้านภูบ่อบิด ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ขณะขับรถนักเรียนมาส่งนักเรียนที่โรงเรียน ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองเลย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่กระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว แต่พนักงานสอบสวนมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 66 ขณะผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน พาเด็กหญิงเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง จากนั้นออกจากโรงแรมพาเด็กหญิงไปส่งที่โรงเรียน

นายสายทอง ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ เพราะถูกใส่ร้าย ไม่รู้เรื่อง แต่ตนพอรู้มาบ้างว่ามีปัญหาเรื่องอะไร มากล่าวหาตนในโซเซียลที่ลงไป อยากรู้เหมือนกันว่าพยานหลักฐานอยู่ตรงไหน และขอต่อสู้ในชั้นศาล

อย่างไรก็ตาม หลังสอบปากคำ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมีใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล” โดยวันที่ 11 ก.พ. 66 จะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดเลย พร้อมยื่นคัดค้านประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง