โจ๋เขม่นคู่อริในร้านเหล้า ไล่ยิง-ขับรถชน จนเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

View icon 95
วันที่ 13 ก.พ. 2566 | 16.13 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ร้อนแรงไม่เกรงใจใครเหมือนกัน สำหรับ จังหวัดสมุทรปราการ มีประเด็นเกี่ยวกับวัยรุ่นหัวร้อน นักศึกษาอาชีวะ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด มีเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกกันหน้าผับแห่งหนึ่ง และยังมีการขับรถไล่ล่า ไล่ยิงกัน รวมถึงขับรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์คู่อริจนเสียชีวิตคาที่

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นที่เกิดเขม่นกันในผับ ได้ออกมาจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหน้าผับ ก่อนที่จะมีการขับรถไล่ล่ากัน และสุดท้ายตัดสินใจขับรถกระบะชนรถจักรยานยนต์คู่กรณี จนทำให้คู่กรณีเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านซักผ้ายอดเหรียญ ซึ่งเป็นจุดที่มีการขับรถชนกัน อยู่ภายในซอยบางปลาซอย 2 เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักยานยนต์ที่สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะมีร่องรอยการถูกชนที่ด้านข้าง และบริเวณใต้รถกระบะยังพบมีดดาบยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตกอยู่ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีผู้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายวิน อายุ 20 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งมากับผู้เสียชีวิต โดยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ก่อนจะเกิดเหตุมีชาวบ้านถ่ายคลิปวิดีโอที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าผับแห่งหนึ่ง ซึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุที่เป็นร้านซักผ้าหยอดเหรียญ โดยปรากฏภาพกลุ่มชายทำร้ายกัน และตะโกนส่งเสียงดังโวยวาย

เพื่อนของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาบอกว่า มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น หลังจากนั้นก็ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้อีกเลย ตนจึงเดินทางมาดูก็พบว่า เพื่อนเสียชีวิตแล้ว โดยไม่ทราบว่าเพื่อนของตน มีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มใด

ทีมข่าวได้สอบถามกับผู้เห็นเหตุการณ์และบันทึกคลิปเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถไล่ล่ากัน มีกลุ่มผู้ชายยกพวกกันมา 7-8 คน แถมยังได้ยินเสียงปืนอีกด้วย

ทีมข่าวยังได้สอบถามกับเจ้าของรถกระบะที่ถูกชนเสียหาย เล่าว่า ตนซักผ้าอยู่ในร้านแห่งนี้ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น มีวัยรุ่นนั่งหลังรถกระบะกันมา ก่อนที่รถกระบะสีขาวไม่ทราบยี่ห้อ ได้ขับพุ่งตรงมาชนรถของผู้เสียชีวิตอย่างแรง ก่อนจะกระเด็นมาชนกับรถของตน จนพังเสียหาย และยังมีหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งลงจากรถมาดูผลงานว่า คู่อริเสียชีวิตหรือไม่

ตำรวจ สภ.บางพลี ได้ลงพื้นที่หาข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินดคี ซึ่งคาดว่า จะติดตามตัวได้ไม่ยาก เนื่องจากในละแวกที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง