ชิงหวานก่อนวาเลนไทน์ “แพรรี่” รักจุกอก รุกจีบหนุ่มหน้าใสชาวบุรีรัมย์ ส่งช่อกุหลาบแดงถึงมือ แนบข้อความ”เป็นแฟนกันนะคะ “กองเชียร์ลุ้นตาม

ชิงหวานก่อนวาเลนไทน์ “แพรรี่” รักจุกอก รุกจีบหนุ่มหน้าใสชาวบุรีรัมย์ ส่งช่อกุหลาบแดงถึงมือ แนบข้อความ”เป็นแฟนกันนะคะ “กองเชียร์ลุ้นตาม

View icon 572
วันที่ 13 ก.พ. 2566 | 16.20 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
หวานก่อนใครรับวาเลนไทน์ “แพรรี่” รุกจีบหนุ่มหน้าใสชาวบุรีรัมย์ ส่งตรงช่อกุหลาบแดงถึงมือ พร้อมข้อความ”เป็นแฟนกันนะคะ “ พร้อมเผย รักใครก็แค่บอกเขาไปค่ะ มัวแต่อึกๆอักๆ เขาจะตรัสรู้ได้ไง กองเชียร์ลุ้นตาม!

แฟนคลับจิกหมอนลุ้นตาม  หลังแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร รักจุกอก โพสต์เฟซบุ๊ก สั่งทำช่อดอกกุหลาบแดง  พร้อมข้อความ สวยจังเลย ไม่รู้ว่าคนได้จะชอบมันไหม ทำดีที่สุดแล้วนะ บอกตัวเอง  และ รักใครก็แค่บอกเขาไปค่ะ จบๆ ไม่ได้แฟนก็ได้น้อง ไม่นก ก็หฟนู พรุ่งนี้รู้แน่ มัวแต่อึกๆอักๆ เขาจะตรัสรู้ได้ไง พร้อมติดแฮชแท็ก#ความรักสวยงามเสมอ

ก่อนที่โพสต์ล่าสุดวันนี้ (13 ก.พ.66 ) จะส่งรูปหัวใจสีแดงรัวๆ พร้อมภาพหนุ่มหน้าใสคนหนึ่ง ถือดอกกุหลาบช่องาม ยิ้มสดใส พร้อมโชว์กระดาษเขียนข้อความหวานว่า “ เป็นแฟนกันนะคะ จาก พี่ Parry “  แฟนคลับตามเชียร์ พร้อมแอบส่องป้ายชื่อสถาบันของหนุ่มหน้าใส จนรู้ว่าเป็นชาวบุรีรัมย์นี่เอง  ซึ่งแพรรี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ “ที่ดินแถวบุรีรัมย์แพงไหมคะ”  ซึ่งแฟนคลับเข้ามาตอบว่า “อะไรที่ถูกใจ ไม่มีคำว่าแพง Welcome to Buriram ค่ะ  เรียกว่า หัวใจเป็นสีชมพูก่อนวาเลนไทน์เลยทีเดียว ต้องมาลุ้นว่าหนุ่มหน้าใสคนนี้ จะตอบแพรรี่กลับมาว่ายังไงเอ่ย