แม่ร้องลูกสาว ม.2 ถูกครูนาฏศิลป์ ทำโทษรุนแรง ระหว่างซ้อมรำ เพราะทำไม่ได้

แม่ร้องลูกสาว ม.2 ถูกครูนาฏศิลป์ ทำโทษรุนแรง ระหว่างซ้อมรำ เพราะทำไม่ได้

View icon 1.3K
วันที่ 13 ก.พ. 2566 | 19.47 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
แม่ร้องลูกสาว ม.2 ถูกครูนาฏศิลป์ ทำโทษรุนแรง ระหว่างซ้อมรำ เพราะทำไม่ได้ ใช้กระบองหวดที่น่อง จับมัดมือไพล่หลังให้นักเรียนชายรุ่นพี่ ม.5 ตบหน้า   ล่าสุด เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว  ขณะที่ ครูนาฏศิลป์ เผย ทำไปเพราะเด็กชักสีหน้าใส่

13 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ จ.สงขลา มีเหตุการณ์ที่ครูสอนวิชานาฎศิลป์ ใช้ไม้กระบองกระบี่ตีนักเรียนหญิง ม.2 เข้าที่น่อง และจับมัดมือไพล่หลัง ให้นักเรียนชายรุ่นพี่ ม.5 ตบที่หน้าหลายครั้ง เพราะฝึกท่ารำไม่ได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ น้องฟิว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครสงขลา ซึ่งตอนนี้ต้องหยุดเรียน และมาพักอยู่ที่บ้านย่านซอย 4 ถนนเตาอิฐ เขตเทศบาลนครสงขลา ขณะที่ นางนิภาดา อายุ 36 ปี แม่ของเด็ก พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ร่างกายของน้องฟิว ก็ยังรอยร่องรอยถูกตีที่น่อง จนเขียวช้ำอย่างชัดเจน แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายวันแล้วก็นาม

น้องฟิว เล่าให้ฟังว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.พ.เวลา 1 ทุ่มครึ่ง ภายในหอประชุมโรงเรียน ขณะที่กำลังฝึกซ้อมรำกัน เพื่อเตรียมถ่ายคลิปส่งเข้าประกวด  แต่ตัวเองรำบางท่าไม่ได้ จึงถูกตีบนเวที จึงทนไม่ไหวต้องหยุดและร้องให้ และครูให้รุ่นพี่มาเคลียร์ว่าตนจะเอายังไง จึงตอบไปว่า "จะไม่แข่งแล้ว" ครูจึงถามรุ่นพี่ว่าเมื่อกี้พูดว่า อะไร? รุ่นพี่จึงบอกว่า มันไม่แข่งแล้ว ครูจึงให้ลงจากเวทีและถอดชุด ก่อนเอาไม้กระบองกระบี่ ตีที่ขาหลายครั้ง และบีบคอด้วย และยังจับมือไพล่ หลังให้เพื่อนรุ่นพี่ ม.5 ซึ่งเป็นผู้ชาย ตบหน้าหลายครั้ง จนหูอื้อ

ด้าน นางนิภาดา แม่ของน้องฟิวบอกว่า หลังจากที่รู้ว่าลูกสาวถูกครูทำโทษรุนแรงและมีรอยช้ำที่น่อง ก็พาไปตรวจร่างกายและรักษาที่โรงพยาบาลสงขลา และเอาใบรับรองแพทย์ พาไปแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้ให้ถึงที่สุด ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ออก เพราะตนเป็นแม่ก็ไม่เคยทำโทษลูกรุนแรงแบบนี้ หลังเกิดเหตุ ลูกสาวต้องนอนผวาสองคืนติดต่อกัน คืนแรกร้องเพ้อพูดว่า "ไม่เอาแล้ว" คืนที่สอง ก็ร้องให้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ครูก็มาเยี่ยมที่บ้าน และบอกว่า สาเหตุที่ทำโทษ เพราะชักสีหน้าใส่ครู ที่ผ่านมาลูกสาวเคยถูกครูคนนี้ทำโทษรุนแรงหลายครั้ง บางครั้งก็ปากแตก และจะให้ออกจากโรงเรียนนี้มาแล้ว แต่ครูขอร้องไม่ให้ออก โดยลูกสาวเป็นเด็กกิจกรรมอยู่บ้านมากกว่าโรงเรียน และหลังจากนี้จะไม่ให้ลูกสาวกลับไปเรียนที่โรงเรียนนี่อีกแล้ว

ล่าสุดทีมข่าวได้ประสานไปยังโรงเรียนแห่งนี้ เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเหตุการณ์นี้ แต่ยังไม่สามารถติดต่อกับคุณครูท่านนี้ได้ และทางโรงเรียนบอกว่าจะตรวจสอบเรื่องนี้และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ด้านพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา เผยว่า หลังรับแจ้งจะประสานคุณครูท่านนี้มาสอบสวนและดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง