มอบแด่เธอที่รัก! ภรรยาเซอร์ไพรส์สามี ซื้อควายเป็นของขวัญวันเกิด

มอบแด่เธอที่รัก! ภรรยาเซอร์ไพรส์สามี ซื้อควายเป็นของขวัญวันเกิด

View icon 151
วันที่ 14 ก.พ. 2566 | 12.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อคืนวานนี้ (13 ก.พ. 66) เวลา 18.00 น. ที่ ตำบลสิงห์ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งมีงานจัดเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของเจ้าของบ้านคือ นายบำรุง ควบคุม อายุ 51 ปี โดยภายในงานมีการจัดเลี้ยงเล็กๆ ที่มีแต่ญาติ พี่-น้อง เพื่อนสนิท โดยต่างคนที่มาในงานได้มอบของขวัญวันคล้ายวันเกิดเป็นกระเช้าของขวัญและเค้กซึ่งเป็นธรรมดาทั่วไปในงานวันเกิด

จนถึงเวลา 21.30 น. ก็จะเป็นช่วงเป่าเค้กในงานโดยภรรยาของ นายบำรุง คือนางศิรินธรควบคุม ได้ขึ้นเวทีและอวยพรวันเกิดสามีและบอกสามีว่ามีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาให้

จากนั้นก็มีคนจูงควายตัวเมียเข้ามาในงาน 1 ตัว ซึ่งมีลักษณะดีมากตรงตามอัตลักษณ์ที่ดีของควายไทย ทำเอาสามีดีใจ ปลื้มใจจนน้ำตาไหล นับเป็นของขวัญเซอร์ไพรซ์ที่แปลกมากๆ นางศิรินธร เล่าว่า สามีชอบเลี้ยงควายมากศึกษาหาพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่เป็นควายไทยสวยงามเพื่อที่จะเลี้ยงไว้ขยายพันธุ์ โดยก่อนหน้านี้มีพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ เป็นควายเผือกอยู่แล้ว 2 ตัว แต่ก็อยากได้แม่พันธุ์ควายไทยเพิ่มอีก ซึ่งกำลังหาของขวัญให้สามีเจอประกาศขายควายไทยพอดี ตนจึงปรึกษาคนในครอบครัวยกเว้นสามีเพราะต้องการเซอร์ไพรส์พบว่าควายไทยที่ประกาศขายมีอัตลักษณ์ที่สวยงามตรงตามลักษณะควายไทยสวยงาม คือมีบั้งคอสีขาว มีจุดสีขาวบนบริเวณใบหน้า มีข้อเท้าสีขาวทั้ง 4 ขา สีของตัวสีเทาเข้มเป็นเงา จึงตัดสินใจซื้อมาและนัดแนะให้คนขายที่อยู่ จ.อุทัยธานี มาส่งวันนี้ที่บ้านก่อนเวลา 21.30 น. โดยตั้งชื่อควายว่า "น้องคูณ" เพื่อความเป็นมงคลให้มาค้ำคูณกิจการค้าขายในบ้านให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง