พ่อหม้ายวัย 60 ปี เครียดหนักวันวาเลนไทน์ คิดถึงภรรยาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อ 6 เดือนก่อน คิดสั้นยิงตัวตาย

พ่อหม้ายวัย 60 ปี เครียดหนักวันวาเลนไทน์ คิดถึงภรรยาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อ 6 เดือนก่อน คิดสั้นยิงตัวตาย

View icon 629
วันที่ 15 ก.พ. 2566 | 14.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (15 ก.พ. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน สารวัตร(สอบสวน) สภ.เทพสถิต อ.เทพสถิต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงตัวตายภายในบ้าน พื้นที่ ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จึงประสานสายตรวจตำบลบ้านไร่ และกู้ชีพ อบต.บ้านไร่ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบร่างชายอายุ 60 ปี นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย พบอาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์วางอยู่บนตัวผู้เสียชีวิต โดยญาติแจ้งว่าขณะที่ทุกคนกำลังเข้านอน จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังปังขึ้นที่ห้องนอนของผู้เสียชีวิต พอสิ้นเสียงปืนญาติและหลานๆก็ได้วิ่งไปดูที่ห้อง ก็พบว่านอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอนแล้ว จึงได้แจ้งโทรให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

สอบถามน้าผู้หญิงของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเคลียด และคิดถึงภรรยาที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว บวกกับเป็นวันวาเลนไทน์ เห็นคู่รักอื่นๆ มอบดอกกุหลาบให้กันในวันวาเลนไทน์ และถ่ายภาพลงในโซเชียล จึงทำให้ผู้เสียชีวิตคิดถึงภรรยามาก บวกกับความเคลียดส่วนตัว เพราะจะถึงวันทำบุญให้ภรรยา เนื่องจากยังไม่มีเงินติดตัว จึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นคนดีมาก ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่เคยมีศรัตรูที่ไหน หรือทะเลาะกับใครมาก่อน ปกติผู้เสียชีวิตเป็นที่รักของครอบครัวและหลานๆ คอยรับส่งหลานๆไปโรงเรียนเป็นประจำทุกวัน ทำให้หลานๆ 5 คน นั่งเศร้าเฝ้าหน้าโรงศพของตาซึ่งเป็นที่รักของหลานๆมาก และน่าสงสารผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และแพทย์เวร รพ.เทพสถิต ได้ตรวจอย่างละเอียด พร้อมสอบทางญาติถึงสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจ จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง