บุกจับบาร์โฮสเถื่อน เมืองพัทยา

บุกจับบาร์โฮสเถื่อน เมืองพัทยา

View icon 241
วันที่ 16 ก.พ. 2566 | 07.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุกจับบาร์โฮสเถื่อน โดยฝ่ายปกครอง บางละมุง ร่วม ตร.พัทยา พบ ถุงยางใช้แล้วทิ้งเกลื่อน และมียาเสพติดจำนวนมาก

วันนี้ (16 ก.พ. 66) เมื่อเวลา 03.30 น. นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง น.ส.กมลชนก ก้อนสมบัติ ปลัดอำเภอบางละมุง  พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบจับกุม สถานบันเทิงในเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบว่ามีการลักลอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดจำนวนมาก รวมถึงสามารถควบคุมตัวผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วงอีก 15 ราย
    
โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำกำลังออกตรวจสอบสถานบริการภายในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าร้านดังกล่าวเปิดในลักษณะผับบาร์โฮสผู้ชาย ยังคงเปิดให้บริการ เปิดเพลงดังสนั่น เจ้าหน้าที่สั่งยุติกิจกรรมทั้งหมด ตรวจค้นภายในร้านพบวัตถุคล้ายยาเสพติด จำนวนมาก บรรจุในซองซิป และซองซิปสำหรับแบ่งอีกจำนวนมาก ซุกซ่อนไว้ รวมถึงยังพบพนักงานของร้านมีวัตถุคล้ายยาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงอีกด้วย
      
แต่เจ้าหน้าที่ต้องถึงกับผงะ เมื่อพบถุงยางอนามัยที่ถูกใช้แล้วทิ้งบนพื้นทั้งฝั่งตัวผับ และภายในห้องแต่งตัวเป็นจำนวนมาก รวมถึงซองถุงยางอนามัยอีกหลายซองวางทิ้งไว้บนโต๊ะและโซฟา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายของกลุ่มนักเที่ยว พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงถึง 15 ราย เป็นผู้ชาย 14 ราย ผู้หญิง 1 ราย
   
เบื้องต้นทางร้านไม่มีเอกสารการขออนุญาตเปิดร้าน เอกสารขออนุญาตจำหน่ายสุรา มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ดู เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนรับเป็นผู้ดูแลร้าน พร้อมทั้งยาเสพติดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป