พิธีกรรมประหลาด พระชวนสาววิดีโอคอลสยิวแก้กรรม

View icon 161
วันที่ 18 ก.พ. 2566 | 05.16 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มาดูกันต่อกับพิธีกรรมประหลาดของพระรูปหนึ่ง ที่จังหวัดนครราชสีมา หลอกให้เหยื่อส่งภาพวาบหวิวมาให้ ก่อนจะขอวิดีโอคอลหา เพื่ออ้างว่าจะช่วยแก้กรรม งานนี้มีคนถูกหลอกหลายคนแล้วด้วย

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดยเพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว 2 ซึ่งออกมาโพสต์ภาพพระรูปหนึ่ง เปลือยท่อนบนลำตัว นุ่งเพียงสบงอยู่ตัวเดียว อยู่ในลักษณะคล้ายกำลังจะถกสงบขึ้นเพื่อโชว์อะไรบางอย่าง พร้อมรูปแช็ตการสนทนาระหว่างหญิงสาวกับพระคนดังกล่าวในแอปพลิเคชันไลน์ ที่พูดคุยกันในทำนองที่เชิญชวนให้ถ่ายรูปวาบหวิวส่งมาให้ เพื่อจะนำไปทำพิธีกรรมบางอย่าง โดยโพสต์นี้ระบุว่า "ชวนวิดีโอคอล เพื่อทำพิธีแก้กรรมสะเดาะเคราะห์ ผูกดวงทวงของรัก มีเหยื่อหญิงสาวหลายคนหลวมตัวเชื่อ และสุดท้ายพลาดท่าเพียบ"

เราไปสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม พบว่าพระรูปดังกล่าวอยู่วัดแห่งหนึ่งในตัวเมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยวิธีที่ใช้เข้าหา คือจะเเช็ตไปทักหญิงสาวในเฟซบุ๊ก ก่อนจะชวนเหยื่อโดยอ้างว่าช่วงนี้ดวงตกนะ หาเวลาแก้ดวงหน่อยไหม เมื่อมีหญิงสาวหลงเชื่อ ก็จะให้เเอดไลน์พูดคุย จากนั้นก็จะอ้างว่ามีผีมาตามนะ ฝันประหลาด ๆ บ้างไหม พอมีคนเชื่อก็จะให้ถ่ายรูปที่ใส่เพียงชุดชั้นในส่งให้ โดยอ้างว่าจะนำไปทำพิธีแก้ดวงให้ นอกจากนั้นยังมีการวิดีโอคอล โดยให้เปลือยผ้า อ้างว่าจะสามารถช่วยให้แก้กรรมได้อีกด้วย

หลังจากเรื่องนี้ถูกโพสต์ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตั้งคำถามว่ามีคนเชื่อกับวิธีการแบบนี้ด้วยหรือ ปรากฏว่ากรณีดังกล่าวมีหญิงสาวหลายคนหลงเชื่อ และยอมส่งภาพ หรือยอมวิดีโอคอลด้วยหลายราย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ คงต้องให้ทางวัดที่อ้างว่าพระรูปนี้จำพรรษาอยู่ หรือตัวพระรูปดังกล่าวออกมาชี้แจงข้อมูลในส่วนของตนเองต่อไป ว่าได้ทำจริงตามที่มีภาพปรากฏหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง