การ์ดฟูลมูนให้ปากคำตำรวจโชคชัย ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

การ์ดฟูลมูนให้ปากคำตำรวจโชคชัย ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

View icon 253
วันที่ 20 ก.พ. 2566 | 17.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
การ์ดฟูลมูนให้ปากคำตำรวจโชคชัย ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ชี้ข้อเท็จจริงเป็นไปตามคลิป

วันนี้(20 ก.พ.2566) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้าน ฟูลมูน ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่ารุมทำร้ายร่างกายนายสุวัฒน์ มีสุข หรือ พอร์ช อายุ 27 ปี  จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทยอยเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย โดยเดินทางแบบแยกกันมา ซึ่งพนักงานสอบสวน ใช้เวลาสอบประมาณคนละ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเซ็นเอกสารและเดินทางกลับออกไป โดยไม่มีใครตอบคำถามกับสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอเหตุการณ์

ความคืบหน้าทางคดีทราบว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้นัดให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือการ์ด ของร้านฟูลมูน ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เข้าไปรุมทำร้ายคู่กรณี มาให้ปากคำ หลังทางคู่กรณีมีการเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเอาผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนหน้านี้

โดยการนัดหมายในวันนี้ พนักงานสอบสวนนัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านดังกล่าวมาจำนวน 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว 2 คน ส่วนอีก 2 คน ยังไม่พบว่าเดินทางมาโรงพักแต่อย่างใด ซึ่งทั้งสองรายปฏิเสธการตอบคำถามสื่อมวลชน โดยมีรายที่สอง ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านที่ปรากฏในคลิปวันเกิดเหตุได้ ให้ข้อมูลเพียงสั้น ๆ ว่าการเดินทางวันนี้เป็นการเดินทางมาให้ปากคำ โดยข้อเท็จจริงทั้งหมดเป็นไปตามที่ปรากฏในคลิป ส่วนตัวได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ก่อนจะปฏิเสธการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนเพิ่มเติมและกลับออกไปจากโรงพักทันที 

สำหรับกระบวนการวันนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยยังไม่แจ้งข้อหาใด จากนั้นพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานและผลการสอบปากคำ เพื่อพิจารณาดำเนินการแจ้งข้อหาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง